Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Mẹo giúp bạn tỉnh táo và sáng suốt vào buổi chiều

10:25 AM | 18/08/2015 - Gia đình khỏe

(SKGĐ) Theo Dailymail, dưới đây là một vài mẹo nhỏ có thể giúp cơ thể bạn giữ được năng lượng, sự tập trung và tinh thần làm việc cao độ trong công việc của buổi chiều.

Những thực phẩm không nên ăn vào bữa trưa

Giúp cơ thể tái tạo năng lượng sau bữa trưa

SOS: Không nên ăn trưa tại bàn làm việc

1. Tránh ăn đồ ngọt

Thực phẩm chứa nhiều đường lại làm cho chúng ta cảm thấy tồi tệ hơn, vì nó khiến cơ thể phải làm việc nhiều hơn.

Tránh thực phẩm có đường bất cứ khi nào chúng ta có thể thực sự sẽ làm nên điều kỳ diệu giúp cho chúng ta cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Không ăn đồ ngọt vào bữa trưa sẽ giúp bạn tránh khỏi buồn ngủ và mệt mỏi... vào buổi chiều.
Không ăn đồ ngọt vào bữa trưa sẽ giúp bạn tránh khỏi buồn ngủ và mệt mỏi... vào buổi chiều. (Ảnh minh họa)

2. Bữa trưa không nên ăn quá no

Ăn càng nhiều thì bộ máy tiêu hóa càng phải hoạt động hết công suất nên sẽ gây ra mất cảm hứng hoạt động vào buổi chiều.

Vì vậy, bạn nên ăn sáng điều độ, và ăn một bữa trưa vừa phải sẽ cung cấp cho bạn tất cả các năng lượng bạn cần, và giữ cho bạn cảm giác no lâu.

3. Dành ít phút vận động nhẹ nhàng vào buổi trưa

Hãy rời xa cái máy vi tính để trước bàn làm việc của bạn. Đứng lên và đi lại thư giãn nhẹ nhàng sẽ thúc đẩy tâm trạng của chúng ta tốt lên và tăng sự tự tin, đặc biệt bạn sẽ làm được nhiều công việc hiệu quả hơn vào buổi chiều thay vì cứ ngồi ở bàn làm việc xuyên cả buổi trưa.

4. Uống 1 ly trà hay cà phê

Hãy uống 1 ly cà phê sau khi ăn trưa có thể giúp bạn cảm thấy vui tươi trở lại. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý tránh uống cà phê vào buổi chiều nó có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn của ban đêm.

K.A

TIN KHÁC
Đầu trang