Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

2 động tác cho chị em tập trước khi ngủ để giảm lượng mỡ thừa đáng kể ở mông và bụng

2:54 PM | 19/10/2018 - Giảm béo

Trước khi đi ngủ, nếu được tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng, đơn giản sau sẽ giúp các chị em phụ nữ hạn chế được lượng mỡ thừa sau bữa ăn tối.

5 bài tập tốt nhất để đốt cháy mỡ thừa

2 bài tập yoga Chim bồ câu bay giúp vòng 2 thọn gọn, vòng 3 tuyệt đẹp

8 bài tập yoga cơ bản cho người mới bắt đầu

Đánh bật mệt mỏi với 5 bài tập chữa đau mỏi vai gáy

4 bài tập với gậy giúp giảm cân toàn thân nhanh chóng

Giảm căng thẳng đầu tuần với bài tập yoga 3 phút đơn giản

9 bài tập cho mắt giúp tăng cường thị lực

Các bài tập cho đầu gối giúp cho bạn có đôi chân chắc khỏe

7 bài tập của Nhật Bản giúp phụ nữ có cơ thể hoàn hảo

Chỉ 1 bài tập NẰM THỞ trong vòng 10 phút sẽ giúp thư giãn tinh thần và giảm mỡ bụng

Động tác 1: Những động tác thể dục với tư thế nằm hoặc khụy gối

2 dong tac cho chi em tap truoc khi ngu de giam luong mo thua dang ke o mong va bung

Chuỗi động tác này bao gồm nhiều tư thế hoạt động khác nhau nhưng nhìn chung rất đơn giản và nhẹ nhàng cho các mẹ tập trước khi ngủ 1-2 tiếng.

Tư thế nằm hoặc khụy gối những động tác như: gập bụng, khụy gối, đánh chân hoặc xoay hông. Mỗi động tác như thế các bạn nên tập khoảng 10 lần lặp lại và đổi chân liên tiếp, kết hợp điều hòa nhịp thở.

Động tác 2: Những động tác tốt cho vùng hông và mông

2 dong tac cho chi em tap truoc khi ngu de giam luong mo thua dang ke o mong va bung

Các động tác với tư thế đứng vươn thở và lắc hông nhịp nhàng theo điệu nhạc cũng giúp ích rất nhiều cho các chị muốn giảm lượng mỡ thừa đáng ghét ở phần hông và mông.

Bình Nguyên

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang