Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Bài tập thon bụng đơn giản giúp bạn lấy lại vóc dáng chỉ trong 3 tuần

8:00 PM | 13/11/2019 - Giảm béo

Muốn làm thon bụng nhưng lại không có nhiều thời gian cho các bài tập phức tạp? Hãy tìm đến bài tập thon bụng của một chuyên gia giảm cân Nhật Bản sau. Bằng việc tập trung kéo căng cơ lưng và cơ bụng, bạn sẽ có thể biến chiếc bụng chảy xệ thành vòng bụng phẳng và săn chắc chỉ trong vài tuần.

Những mẹo đơn giản đánh bay mỡ bụng cho dân văn phòng cực hiệu quả

Những thói quen hằng ngày tưởng chừng vô hại nhưng lại là nguyên nhân gây béo bụng

Những thói quen đơn giản giúp chị em bận rộn giảm mỡ bụng hiệu quả

7 kỹ thuật massage để có được bụng phẳng hơn mà không đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục

Những thực phẩm ăn vào buối tối giúp giảm cân, đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

BƯỚC 1: BẮT ĐẦU

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Hãy khởi động và kéo căng các cơ trước khi bắt đầu bất kỳ bài tập nào. Sau đó, đứng thẳng với hai tay đặt trên hông. Bạn có thể sử dụng thảm yoga hoặc đứng trên thảm để tránh làm đau chân.


BƯỚC 2: SẴN SÀNG

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Đặt hai tay lên hông để giữ thăng bằng và tách hai chân rộng hơn vai. Mũi bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.


BƯỚC 3: HẠ NGƯỜI XUỐNG

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Đặt hai tay lên đầu gối và hạ người xuống. Đây là lúc bạn sẽ cảm thấy các cơ bắp đùi bắt đầu hoạt động. Hãy nhớ thực hiện từng động tác từ từ và chính xác, luôn đảm bảo là bạn cảm thấy căng ở tất cả các cơ.


BƯỚC 4: XOAY

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Nghiêng người về phía trước, xoay vai phải sang trái và hướng vào trong. Vai trái đẩy ra sau. Bạn sẽ cảm thấy cơ đùi, eo và cơ lưng được kéo dãn. Giữ tư thế này trong 3 giây và trở về tư thế cũ.


BƯỚC 5: THỞ SÂU

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Trong tư thế này, bạn hãy cố hít một hơi thật sâu trước khi tiếp tục bước tiếp theo.


BƯỚC 6: LẶP LẠI

Bai tap thon bung don gian giup ban lay lai voc dang chi trong 3 tuan

Lặp lại BƯỚC 4 theo hướng ngược lại. Xoay vai trái sang phải và hướng vào trong. Đẩy vai phải ra sau. Bài tập này giúp phát triển sự linh hoạt, cho phép lưng của bạn nghỉ ngơi và thắt chặt các cơ bắp liên quan. 

Thực hiện 2 set, mỗi set 10 lần lặp lại các động tác trên để có kết quả tối ưu.

Cuối cùng, bạn đừng quên các bài tập thon bụng sẽ luôn có thể đạt hiệu quả cao nhất khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh nhé! Chúc bạn thành công!

Như Hảo

Theo tạp chí Sống khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang