Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Giảm mỡ bắp chân, mỡ đùi, tăng kích thước vòng 3 chỉ sau 10 ngày

4:34 PM | 18/06/2019 - Giảm béo

Nếu bạn không muốn tiết kiệm tiền, thay vì đến phòng gym hãy chọn cách đi bộ cùng vài bài tập đơn gian để giảm mỡ bắp chân và tăng kích thước vòng 3 chỉ trong chưa đầy 2 tuần.

Quá nhiều lợi ích cho sức khỏe khi bạn CHẠY BỘ hàng ngày

Các bài tập giảm mỡ mặt, nọng cằm hiệu quả

4 bài tập SIẾT CƠ BỤNG giảm mỡ, tập sớm ngày nào thì tốt ngày đó

Bài tập 15 phút giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn đi tập gym

Chăm sóc da, giảm mỡ body bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên

Đi bộ thường xuyên được chứng minh giúp giảm tỷ lệ béo phì, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa bệnh trầm cảm.

Đi bộ phù hợp với tất cả mọi người dù ở độ tuổi nào, vì vậy nếu bạn đang tự ti bởi bắp chân to, vòng 3 lép xẹp thì hãy lên kế hoạch đi bộ ngay nhé.

Ngoài ra, nên kết hợp cùng với một số bài tập chạy đơn giản sau để mang lại kết quả nhanh hơn:

1. Tăng sức bền chạy bộ

Chạy bền rất tốt cho việc giảm mỡ bắp chân, mỡ đùi và săn chắc vùng mông.

Trong khi chạy bền, bạn cần phải giữ một tốc độ ổn định trong cả quãng đường chạy. Trước khi làm điều này, hãy kiểm tra sức bền của bạn - hầu hết mọi người đều là 3-4 dặm /h (tương đương 4,8-6,4 km mỗi giờ).

Giam mo bap chan, mo dui, tang kich thuoc vong 3 chi sau 10 ngay

Ngay sau xác định được tốc độ phù hợp nhất với bạn, hãy chạy bền trong 60 phút ở công viên gần nhất và cố gắng hoàn thành khoảng 3-4 dặm.

2. Trò chơi tốc độ Fartlek

Fartlek nghĩa là “trò chơi tốc độ” trong tiếng Thụy Điển. Các buổi chạy Fartlek được xây dựng dựa trên các buổi chạy nền (Base Run) và được pha trộn thêm các bài tập biến tốc (Interval Run), thay đổi liên tục nhiều tốc độ, cự ly khác nhau.

Do đó, Fartlek được xem như món giải trí, giúp thay đổi gia vị, tạo hứng khởi trong quá trình luyện tập của bạn:

Giam mo bap chan, mo dui, tang kich thuoc vong 3 chi sau 10 ngay

- Bắt đầu bằng cách làm nóng cơ thể với 5-10 phút khởi động, chạy chậm.

- Sau đó bắt đầu tăng tốc độ, chayj khoảng 1,5-2,5 km.

- Tiếp theo, thời gian chạy phục hồi - đi bộ nhanh trong 5 phút.

- Lặp lại các bước này trong khoảng 25 phút.

3. Chạy lên dốc (Hill repeats)

Đối với kiểu chạy này, bạn sẽ phải thực các đoạn chạy lên đồi, lên dốc liên tục trong suốt buổi tập.

Giam mo bap chan, mo dui, tang kich thuoc vong 3 chi sau 10 ngay

Các bài tập này giúp rèn luyện sức mạnh, khả năng hô hấp và sức chịu đựng ở cường độ cao. Độ dốc lý tưởng cho các buổi chạy Hill Repeats là từ 4-6%. Bạn có thể sử dụng máy chạy bộ để giả lập nếu xung quanh không có địa hình tập luyện.

Thu Hương

Theo Tạp chí Sống khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang