Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Mẹo giảm cân siêu dễ cho cô nàng lười biếng

3:00 PM | 23/07/2015 - Giảm béo

Những cô nàng lười biếng chỉ cần áp dụng những cách đơn giản hơn dưới đây sẽ thấy mình giảm cân đều đều.

6 môn thể dục giúp bạn giảm cân nhanh mà an toàn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

1. Luôn bắt đầu bữa ăn hằng ngày bằng một cốc nước ấm

Cách giảm béo với việc uống một cốc nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn và cơ thể bạn được cung cấp nước. Chỉ vài động tác đơn giản là lấy nước và uống, bạn sẽ ngăn mình khỏi tình trạng ăn quá nhiều.

Ngoài ra, bạn nên uống nước ấm thay vì nước lạnh vì nước ấm sẽ làm bạn thấy no hơn so với nước lạnh và thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.

2. Thay thế một vài món đơn giản trong bữa ăn hằng ngày

Thay những đĩa rau xào bằng những đĩa rau luộc, thay những miếng thịt mỡ thành thịt nạc. Có hàng tá những món ăn để bạn thay thế và làm giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

3. Di chuyển nhiều hơn

Nếu bạn chẳng muốn mất thời gian và việc tập luyện thể dục, bạn có thể đốt cháy thêm calo bằng cách cố gắng bước đi nhiều hơn trong ngày. Chẳng hạn như, thay vì ngồi lì tại bàn làm việc, hãy đứng lên và đi lại một chút. Đi bộ là cách đơn giản để bạn đốt cháy calo dư thừa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

4. Ăn tối sớm và ít

Bạn nên ăn tốt ít nhất 2-3 giờ trước khi ngủ. Ăn quá nhiều và quá muộn gây ra những vấn đề về tiêu hóa và khiến bạn ngủ không ngon.

5. Ngủ nhiều hơn

Thiếu ngủ sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn từ sáng đến tối và làm bạn thiếu hụt năng lượng để bạn có thể tập luyện. Ngủ 9-10 tiếng một ngày là một cách hiệu quả và dễ dàng giúp bạn giảm cân.

K.A

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang