Hợp tác quảng cáo

Thực hiện bài tập đá chân cắt kéo trong 10 phút để có chiếc bụng phẳng lì

2:00 PM | 05/04/2021 -
Giảm béo

Futter kick (đá chân cắt kéo) là một trong những bài tập cơ bụng hoặc bài tập trọng tâm bị mọi người đánh giá thấp nhất nhưng chỉ cần tập 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả ở chiếc bụng phẳng.

Mục tiêu tìm kiếm nhiều nhất của những người tập gym có lẽ là một cái bụng săn chắc và phẳng lì. Đó là bởi vì mỡ bụng là tình trạng dễ gặp nhất do sự tích tụ mỡ nội tạng. Đây là loại chất béo có hại nhất, vì vậy điều đầu tiên mà mỗi người tập thể dục tập trung vào là vùng bụng giữa của họ.

Trong số tất cả các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể, gập bụng và plank vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Tuy nhiên, có một bài tập đơn giản nhưng hiệu quả có thể là một sự thay thế tuyệt vời.

Flutter kick (đá chân cắt kéo) là một trong những bài tập cơ bụng hoặc bài tập trọng tâm bị mọi người đánh giá thấp nhất. Nhưng nó sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu nhiều cơ cùng một lúc.

Sau khi tác động vào các cơ sâu bên trong cơ thể, bài tập này cũng giúp cơ bắp chân của bạn hoạt động. Chỉ cần thực hiện bài tập này 10 phút mỗi ngày là bạn có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa vùng bụng trong một tháng.

Cách thực hiện bài tập Flutter kick

Bước 1: Nằm ngửa, hai chân đan vào nhau và hai tay đặt dưới mông.

Bước 2: Nâng chân phải lên khỏi mặt đất quá chiều cao của hông một chút. Đồng thời, nhấc chân trái lên để nó lơ lửng cách mặt sàn vài cm. Giữ cho lưng phẳng trên mặt sàn.

Thuc hien bai tap da chan cat keo trong 10 phut de co chiec bung phang li

Bước 3: Giữ tư thế này trong 5 giây, sau đó thay đổi vị trí của hai chân, thực hiện động tác đá cắt kéo hai chân liên tục.

Bước 4: Để làm cho bài tập này trở nên khó khăn hơn, hãy nâng đầu và cổ lên khỏi sàn.

Cơ bắp được tác động trong bài tập Flutter kick

Các động tác trong bài tập này chủ yếu nhắm vào cơ bụng dưới, cơ gấp hông và cơ đùi trước. Ngoài ra, các cơ phụ liên quan đến bài tập này bao gồm cơ xiên, cơ gân kheo và lưng dưới.

Bài tập này chủ yếu nhắm vào phần lõi dưới của cơ thể. Bên cạnh đó, chuyển động liên tục của chân cũng mang lại lợi ích cho tim mạch. Đây là bài tập giúp đốt cháy calo hiệu quả đồng thời, bạn cũng có được một buổi tập chân tốt. Nó cũng giúp cải thiện tư thế, giảm đau lưng và tăng tính linh hoạt.

Một số sai lầm cần tránh khi thực hiện bài tập

Flutter kick là một bài tập đơn giản, nhưng nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị thương. Nếu bạn bị đau lưng hoặc các vấn đề về khớp thì cần phải tránh bài tập này.

Để đạt được hiệu quả tối đa từ thói quen tập luyện và giảm thiểu nguy cơ chấn thương, bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên sau:

- Giữ cột sống thắt lưng luôn thẳng trong khi thực hiện bài tập.

- Bí quyết để giảm mỡ bụng là luôn tập trung vào cơ thể của mình.

- Không ngẩng cổ lên trong khi thực hiện bài tập vì nó có thể gây căng cơ.

- Đừng nín thở khi thực hiện bài tập này.

Thuc hien bai tap da chan cat keo trong 10 phut de co chiec bung phang li

Flutter kick (đá chân cắt kéo) là một bài tập cơ bụng hiệu quả.

Mẹo để làm cho bài tập này hiệu quả hơn

Để làm cho bài tập này hiệu quả hơn và đốt cháy thêm một số calo, bạn có thể thử các biến thể của bài tập hoặc làm theo các mẹo dưới đây:

- Nâng phần trên cơ thể để tăng sức co bóp vùng bụng.

- Bắt đầu chậm và sau đó tăng dần tốc độ.

- Luôn giữ cho ngón chân thẳng và cơ thể không di chuyển.

- Nâng chân cao nhất có thể.

- Đừng nín thở khi thực hiện bài tập này.

Nếu bạn luôn bận rộn và không có thời gian tập luyện thì 10 phút tập bài này là đủ để có được một cơ bụng săn chắc. Bạn có thể bắt đầu với một chút khởi động, sau đó là tập liên tục trong 10 phút và cuối cùng là thực hiện các bài tập kéo căng cơ để hạ nhiệt. Bạn nên bắt đầu chậm, tăng dần cường độ tập luyện và kiên trì để có được chiếc bụng phẳng như ý.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên đề

TIN KHÁC

Video

Trải nghiệm

Khỏe +