Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Top 3 cách kinh điển giảm cân tại nhà

3:55 PM | 17/07/2015 - Giảm béo

Để chọn được cách giảm cân thích hợp với một người không phải là chuyện dễ. Nhưng 3 cách sau nó phù hợp với gần như tất cả mọi người, mà lại cực kỳ hiệu quả.

5 cách giảm cân đơn giản "gây bão" năm 2015

Giảm cân nhanh gấp 3 lần với rau thì là

11 nguyên tắc vàng cho tập luyện giảm cân

Giảm cân cũng phải nhìn chu kỳ kinh nguyệt

5 sai lầm khi ăn kiêng giảm cân

Giảm cân bằng thay đổi phong cách sống

12 sự hoán đổi thực phẩm lành mạnh giúp bạn giảm cân nhanh

Cách ăn lành mạnh giúp giảm cân

1. Giảm cân với chanh

Chanh có đặc tính riêng biệt của các thành phần chứa trong nó mà chanh có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng trong một thời gian ngắn mà không cần phải sử dụng bất kì loại thuốc giảm cân nào.

Bạn hãy uống nước chanh đều đặn hàng ngày từ 3-5 ly vào buổi sáng ngủ dậy, uống trước các bữa ăn 30 phút. 

2. Giảm cân với gừng

Gừng có khả năng đốt cháy calo rất lớn, gừng cũng có tác dụng đánh tan mỡ và làm săn chắc bụng rất hiệu quả.

Với cách làm cực kì đơn giản là bạn hãy sử dụng gừng tươi làm sạch để nguyên vỏ rồi nghiền mịn ra ngâm với rượu ủ trong vòng 2-3 tháng rồi lấy da thoa lên vùng da ở bụng.

3. Giảm cân bằng tập luyện

Trong bất kì một kế hoạch giảm cân nào cũng không thể thiếu được phần tập thể dục. Tập thể dục là loại hình giúp ta tiêu tốn nhiều calo nhất đồng thời khiến cơ thể trở nên săn chắc tự nhiên chứ không bị chảy xệ.

Các bạn có thể áp dụng các bài tập aerobic, đạp xe đạp, chạy bộ, bơi lôi, cầu lông… để làm bài tập chính xuyên suốt trong thời kì giảm cân của mình. Với những bạn muốn giảm mỡ bụng thì hãy sử dụng bài tập gập bụng làm bài tập chính cho mình nhé.

Sau một thời gian kiên trì tập luyện chắc chắn rằng, một vóc dáng mơ ước sẽ là của bạn, đó sẽ là sự thật chứ không còn là ước mơ xa xôi nữa.

K.A

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang