Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

3 bài tập di chuyển cho đầu gối chắc khỏe

10:02 AM | 22/11/2016 - Khỏe +

Chịu sức nặng của hông, những cơn đau đầu gối có thể hành hạ bạn bất cứ lúc nào. Các động tác kéo giãn, cân bằng… sẽ giúp củng cố các cơ xung quanh khớp gối, thêm chắc khỏe, dẻo dai.

2 cách dưỡng trắng khuỷu tay và đầu gối

4 cách trị đau khớp gối

Suy nghĩ kĩ trước khi quyết định phẫu thuật thay khớp gối

Bảo vệ khớp gối "mong manh" cho phái nữ

Đau đầu gối khi leo cầu thang: dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm khớp

Tôi bị mỏi, nóng ran trên đầu gối là do đâu?

Khi khớp gối kêu cứu

6 cách vận động ngăn ngừa viêm khớp gối

1. Tư thế nhảy

Đứng, chân rộng ngang vai, đầu gối hơi cong, trọng lượng thân trên dồn vào đầu mũi chân. Ngước mắt lên, nhấc tay qua đầu và nhảy lên. Hạ xuống, đầu gối gơi cong. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

2. Hỗn hợp chân thẳng

Cầm tạ đôi nhẹ trước đùi, chân rộng ngang hông, đầu gối hơi cong. Gập thân tại hông, hạ xuống cho tới khi gần song song với mặt đất. Giữ lưng thẳng, tạ gần chân. Siết mông trong khi từ từ đứng lên. Đây là một lần. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

3. Thăng bằng trên một chân

Đứng trên mặt sàn, bàn chân sát nhau, gối hơi cong, cánh tay trước mặt bạn. Chuyển trọng tâm cơ thể lên một chân, bước chân kia về phía sau, giữ đầu gối cong. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Để tăng độ khó của bài tập, có thể đứng trên một quả bóng bosu. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Nguyên hạnh

Theo tạp chí Sống Khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang