Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

7 cách tập thể dục nhẹ nhàng cho tinh thần thoải mái

Tập thể dục cho tinh thần không nhất thiết phải vất vả và nặng nhọc, nó không khiến bạn bị đau nhức trong vài ngày và cũng không khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Nghĩ về bạn đời giúp bạn tăng tâm trạng tích cực

10 "liệu pháp" duy trì tâm trạng tích cực

Liệu pháp tinh thần giúp bạn sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống

15 bước để duy trì năng lượng và tinh thần khỏe khoắn cả ngày

7 cách để lấy lại tinh thần khi bạn cảm thấy kiệt sức

Những lợi ít về thể chất và tinh thần của việc lười biếng

7 cach tap the duc nhe nhang cho tinh than thoai mai

Theo Lifehack, dưới đây là 7 cách đơn giản để tập thể dục cho tinh thần của bạn mà không tạo cảm giác bạn đang gắng sức quá độ:

1. Đi bộ

Bạn có thể đi bộ khám phá những con phố nơi bạn ở hoặc đi leo núi, miễn là bạn thích việc đó là tốt rồi.

2. Làm vườn

Làm vườn là một bài tập tốt cho tim mạch. Nếu bạn muốn tự trồng trái cây và rau củ thì bạn còn có lợi ích thêm từ thực phẩm sạch.

3. Chơi một môn thể thao đồng đội

Không chỉ có trẻ con mới được chơi các môn thể thao đồng đội. Bất cứ ai cũng có thể gia nhập đội bóng rổ địa phương, câu lạc bộ tennis hay rủ vài người bạn lập đội chơi đá bóng trong công viên.

4. Thuê một huấn luyện viên riêng

Thuê ai đó giúp bạn tập thể dục là một cách tuyệt vời để không phải nghĩ về nó quá nhiều. Đương nhiên bạn vẫn phải tập nhưng một huấn luyện viên có nghề sẽ hướng dẫn bạn và giúp bạn tiến bộ, và sẽ hiểu khi mức năng lượng của bạn biến đổi tùy theo tình trạng tinh thần của bạn.

5. Đi dạo với thú cưng

Nếu bạn có nuôi một chú chó hẳn là bạn phải đi dạo với nó để khiến nó luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Bạn cũng tương tự vậy. Nếu bạn đã thường thường đi dạo với cún con của mình, bạn có thể dẫn nó đi nhiều hơn hoặc thử làm những việc khác như tới trường huấn luyện chó. Điều này sẽ có ích cho cả bạn và thú cưng của bạn

6. Tập thể dục với bạn bè

Nếu bạn thấy tập thể dục một mình thường xuyên khá nản lòng, hãy sắp xếp để cùng tập với bạn bè. Nếu bạn phải gặp mặt bạn bè trong một khung giờ cụ thể, bạn sẽ tự giác hơn trong việc thực hiện hết bài tập.

7. Thử những điều mới mẻ

Nếu bạn không thích một dạng bài tập cụ thể nào, hãy thử kiểu mới. Tiếp tục tìm cho tới khi bạn tìm thấy hoạt động thể chất mà bạn thích.

Hạ Thiên

Theo tạp chí Sống Khỏe

Đầu trang