Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Cách massage ngón tay để giảm stress trong 5 phút của người Nhật

8:29 AM | 30/11/2019 - Khỏe +

Cách massage giảm căng thẳng này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và đặc biệt chỉ tiêu tốn quỹ thời gian của bạn khoảng 5 phút.

6 bài tập giúp thải độc cơ thể, cải thiện chức năng gan

6 cách thoát khỏi triệu chứng nghẹt mũi chỉ sau 15 phút

Những người trường thọ đều có chung 4 quen này vào ban đêm, bạn có giống họ không?

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn ngừng ăn đường?

7 bài tập tay giúp giảm đau khớp

Trong cuộc sống ngày nay, con người phải đối mặt với nhiều áp lực từ guồng quay của công việc hay chuyện cơm áo gạo tiền. Điều đó khiến chúng ta cảm thấy stress, mệt mỏi và nếu tình trạng này kéo dài, không được giải tỏa hợp lý chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Để giải tỏa căng thẳng, nhiều người thường cho phép bản thân nghỉ ngơi, đi du lịch một thời gian nhưng khi điều kiện không cho phép, công việc vẫn trói buộc bạn hàng ngày thì phải làm thế nào? Trả lời cho câu hỏi này, người Nhật đã sáng chế ra một kỹ thuật massage vô cùng đặc biệt.

Phương pháp này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện bài tập này ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và đặc biệt là chỉ tiêu tốn quỹ thời gian của bạn khoảng 5 phút.

Số lượng dây thần kinh trên đầu ngón tay là cực lớn và mỗi ngón tay đại diện cho một cảm xúc khác nhau:

Cach massage ngon tay de giam stress trong 5 phut cua nguoi Nhat
 

Cách thực hiện:

Cach massage ngon tay de giam stress trong 5 phut cua nguoi Nhat
 

Để điều hòa năng lượng trong cơ thể, bạn hãy dùng bàn tay nắm lần lượt các ngón tay ở bàn tay đối diện và giữ nguyên khoảng 1-2 phút. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được sự rung nhẹ ở đầu ngón tay.

Để xoa dịu tâm lý, bạn hãy dùng ngón cái ấn một lực nhẹ vào lòng bàn tay đối diện và giữ ít nhất trong 1 phút.

Thực hiện kỹ thuật này mỗi ngày để giữ bình tĩnh và thiết lập sự cân bằng cảm xúc của bạn.

Hà Phương

Theo Tạp chí Sống khỏe

TIN KHÁC
Đầu trang