Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

7 tư thế yoga đơn giản nhưng siêu hiệu quả cho vòng 1 săn chắc quyến rũ

8:00 PM | 05/08/2019 - Làm đẹp

Tập yoga mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có một sức khỏe dẻo dai và một cơ thể săn chắc khỏe mạnh.

Biến vòng 1 từ "lép" thành "căng": Chỉ 10 phút mỗi ngày

Mách nhỏ 6 cách giúp vòng 1 quyến rũ

4 tác hại của việc mặc áo ngực đi ngủ khiến vòng 1 của bạn ngày càng xấu đi

Xua tan nỗi ám ảnh “vòng 1 khiêm tốn” chỉ với 7 động tác yoga đơn giản

5 bí quyết để có vòng 1 săn chắc tự nhiên

Theo trang Brightside, dưới đây là 7 tư thế yoga vô cùng đơn giản bạn có thể tập tại nhà để cải thiện vòng một của mình. Nếu bạn muốn có một khuôn ngực săn chắc và đầy đặn hãy tham khảo ngay nhé.

1. Tư thế chiến binh

Tư thế đơn giản này sẽ không chỉ khiến bạn cảm thấy tràn đầy sức mạnh, mà còn giúp bạn luôn mở rộng khuôn ngực giúp nó đàn hồi và được hoạt động.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Đặt hai chân rộng sang hai bên, song song với nhau.

- Chân trái chếch 90 độ về bên trái và chân duỗi ra sau, đồng thời hít thở sâu.

- Hai tay duỗi thẳng đặt ngang vai, quay đầu sang trái, mắt nhìn hướng thẳng vào cổ tay.

- Lặp lại 7-10 lần, sau đó làm tương tự ở phía bên phải.

2. Tư thế tam giác

Tư thế này sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể và giãn ngực, kéo căng xương sống, và cải thiện lưu thông máu.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Đặt hai chân rộng ra hai bên tạo một góc 45 độ.

- Quay bàn chân trái một góc 45 độ rồi quay bàn chân phải một góc 90 độ, sao cho gót chân phải thẳng hàng với phần giữa của bàn chân trái.

- Tay trái chạm vào mắt cá chân trái (hoặc đặt lên sàn nhà), tay phải đưa lên tạo thành một đường thẳng. Mắt hướng về phía tay trái, giữ cho đầu gối và xương sống thẳng.

- Làm tương tự với bên còn lại.

3. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang giúp làm tăng thể tích phổi, căng cơ ngực, tăng cường cơ bụng và cải thiện vóc dáng của bạn.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Nằm sấp trên thảm với hai tay chống xuống và hít thở sâu.

- Nâng đầu và ngực cao lên đồng thời nhìn thẳng về phía trước.

- Khi thở ra, từ từ hạ thân trước và đầu của bạn xuống sàn nhà.

- Lặp lại tư thế khoảng 10-20 lần.

4. Tư thế hình cánh cung

Tư thế hình cánh cung rất hiệu qua cho những người bị đau lưng. Tư thế này giúp kéo giãn cột sống và khiến ngực trở nên đàn hồi săn chắc hơn.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Nằm sấp trên thảm, đầu gối uốn cong, co hai chân với lòng bàn chân hướng lên trần nhà. Sau đó dùng hai tay giữ hai cổ chân và thở ra.

- Hông và ngực của bạn sẽ nâng lên khỏi sàn, và hãy cố gắng giữ cân bằng trong khoảng 30 giây.

5. Tư thế bánh xe

Tư thế này khá khó với những ai mới tập yoga, bởi khớp vai chưa mở rộng và lưng còn cứng.

Tuy nhiên tư thế bánh xe giúp bạn căng cơ ngực, kéo giãn xương sống, cổ, giúp giảm mệt mỏi, và trị đau đầu hiệu quả.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Bắt đầu với tư thế nằm ngửa và đặt bàn chân của bạn lên cao hơn một chút so với vai, sau đó kéo hai chân lại gần phía mông.

- Đặt bàn tay của bạn phía sau đầu, các ngón tay hướng về phía lưng. Sau đó hít thở, nâng ngực và hông của bạn càng cao càng tốt.

- Cố gắng giữ thẳng hai tay và giữ nguyên tư thế tầm 30 giây.

6. Tư thế trồng cây chuối

Tư thế này rất hữu ích cho dây chằng và cơ của cột sống và ngực. Giúp cải thiện hơi thở và lưu thông máu, nhưng tư thế này khá khó và được khuyến khích áp dụng với những người từng có kinh nghiệp tập yoga.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Bắt đầu với tư thế quỳ hai gối và đặt cẳng tay lên sàn.

- Đan các ngón tay chắc lại với nhau, sau đó đặt đầu của bạn lên để phần lưng đầu của bạn nằm trong hai bàn tay đan.

- Hít thở sâu sau đó nâng hông và đôi chân của mình lên khỏi sàn nhà đồng thời xô thẳng lưng về phía sau, duỗi thẳng lưng đồng thời 2 bàn chân chỉ để mũi chân chạm trên sàn thảm làm điểm tựa.

- Nới rộng chân lên, và giữ như thế trong 30 giây đến 2 phút, tùy thuộc vào khả năng của bạn.

7. Tư thế con lạc đà

Tư thế này chống lại chứng đau lưng rất hiệu quả. Rất tốt cho hệ hô hấp và căng cơ ngực.

7 tu the yoga don gian nhung sieu hieu qua cho vong 1 san chac quyen ru

Thực hiện:

- Quỳ gối và kéo chân của bạn lại với nhau.

- Từ từ uốn cong ngược lại và đặt tay lên gót chân.

- Sau đó, toàn thân trên hướng về phía sau và căng xương sườn của bạn.

- Giữ nguyên trạng thái này trong 30 giây và trở lại tư thế ban đầu.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

loading...
TIN KHÁC
Đầu trang