Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Luyện tập ''bướm bay'' mỗi ngày không lo mắc bệnh phụ khoa

Không cần thuốc hay những phương pháp điều trị đau đớn, chỉ cần dành ra nửa tiếng mỗi ngày với bài tập “bướm bay” chữa phụ khoa khỏi lo bệnh tái phát.

Mẹo tự chẩn đoán bệnh phụ khoa

Đau vùng thắt lưng ở phụ nữ cảnh báo bệnh phụ khoa

Các bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em tuyệt đối không bỏ qua

9 mẹo dân gian xua tan nỗi lo bệnh phụ khoa

Hết bệnh phụ khoa nhờ 3 bài tập yoga dễ thực hiện ngay tại nhà

Căn bệnh phụ khoa phát triển ở nhiều mức độ khác nhau, có thể chỉ là viêm nhiễm thông thường hoặc viêm tuyến tiền liệt, thận yếu ảnh hưởng khá nhiều tới sức khoe người bệnh, thậm chí dẫn tới tình trạng mãn tính không thể chữa dứt điểm.

Ngay từ hôm nay, hãy luyện tập mỗi ngày với bài tập “bướm bay” chữa phụ khoa cực đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng từ bà mẹ nội trợ, dân văn phòng bởi động tác rất đơn giản và mang lại hiệu quả rõ ràng.

Công dụng đến từ bài tập “bướm bay”

Do cuộc sống và đặc thù công việc bắt buộc phải ngồi nhiều, dần dần mỗi ngày các tạp chất trong cơ thể lắng đọng và tích tụ trong vùng bụng, xương chậu gây ứ đọng tạp chất dẫn tới căn bệnh về phụ khoa và thận, nếu không đào thải sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe mỗi người.

Luyen tap ''buom bay'' moi ngay khong lo mac benh phu khoa

Động tác “bướm bay” hiệu quả thông kinh mạch và lưu thông khí huyết

Đông tác “bướm bay” được đặt tên dựa theo động tác mô tả hình ảnh con bướm đang bay, nó hiệu quả giúp thông kinh mạch, thông qua việc lưu thông khí huyết giúp cung cấp máu lên vùng bụng và xương chậu, làm sạch cơ thể và loại bỏ viêm nhiễm.

Bài tập này không chỉ tốt cho phụ nữ giúp da dẻ hồng hào, cơ thể linh hoạt, loại bỏ viêm nhiễm phụ khoa, cơ thể từ đó uyển chuyển và linh hoạt hơn mà còn tốt cho cả nam giới, cải thiện chức năng của thận, các bệnh về tuyến tiền liệt, tiểu tiện. Ngoài ra, bởi đây là động tác khá nhẹ nhàng nên phụ nữ mang thai có thể luyện tập giúp thư giãn xương chậu và giúp vượt cạn dễ dàng hơn.

Bên cạnh những công dụng kể trên, theo chuyên gia Đông y, luyện tập mỗi ngày giúp bạn giảm bớt tắc nghẽn vùng chậu; thư giãn và giảm đau khớp đầu gối, hông, lưng; thư giãn các dây thần kinh cảm xúc; đảm bảo sức khỏe hệ thống sinh dục; điều chỉnh rối loạn kinh nguyệt; làm mềm các khớp giúp cơ thể nhanh nhẹn, linh hoạt hơn.

Cách thực hiện bài tập “bướm bay”

Bài tập “bướm bay” chữa phụ khoa và viêm tuyến tiền liệt thực hiện khá đơn giản, bất kỳ khi nào và đối tượng nào đều có thể thực hiện.

Luyen tap ''buom bay'' moi ngay khong lo mac benh phu khoa

Bài tập “bướm bay” chữa phụ khoa thực hiện khá đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng

- Chuẩn bị nơi bằng phẳng, trải tấm thảm lót sao cho vị trí tập thoải mái, thoáng đãng nhất.

- Bạn ngồi thẳng lưng, uốn cong chân lại, hai gan bàn chân chụm vào nhau, hai tay thẳng nắm chặt đầu ngón chân, đầu gối mở sang hai bên.

- Hít thở đều, hai đầu gối uyển chuyển giơ lên hạ xuống giống như hai cánh bướm đang bay, khi thực hiện cố gắng mở rộng xương chậu, đầu gối chạm càng gần đất càng tốt, vai thả lỏng, lưng vẫn giữ thẳng.

Thời gian luyện tập lý tưởng mỗi ngày

Để đem lại công dụng tốt nhất, bạn nên thực hiện động tác lên xuống 1000 cái mỗi ngày, thời gian lý tưởng nhất để thực hiện bài tập đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi bài tập còn giúp tạo giấc ngủ sâu hơn.

Tuy nhiên, nếu không thể luyện tập cùng lúc có thể thực hiện nhiều lần trong ngày mỗi khi bạn cảm thấy thoải mái nhất, khi tập chú ý hít thở nhịp nhàng. Đặc biệt với người đang mắc bệnh, nên thực hiện đủ số lượng để hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Bài tập “bướm bay” chữa phụ khoa với cách thực hiện đơn giản nhưng công dụng đem tới quả rất to lớn, chỉ cần chăm chỉ tập luyện bạn có thể phòng và chữa một số căn bệnh phổ biến mà không cần sử dụng thuốc nhiều.

Mai Trang

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

BÌNH LUẬN
Đầu trang