Hợp tác quảng cáo

5 bài tập đốt mỡ bạn có thể thực hiện ngay trên giường trong dịp Tết

12:00 PM | 18/01/2023 -
Giảm béo

Tết là khoảng thời gian được nghỉ ngơi dài nhất trong năm và một số người có thể cảm thấy lười biếng khi rời khỏi chiếc giường ấm áp vào mỗi buổi sáng để tập thể dục.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy hơi lười biếng nhưng vẫn muốn đốt cháy mỡ hiệu quả, chúng tôi có giải pháp giúp bạn không phải chia tay với chiếc giường ấm cúng của mình.

Dưới đây là 5 bài tập đốt mỡ tốt nhất trên giường. Sau khi tập luyện xong, bạn có thể quay lại ngay với chiếc gối ôm mềm mại hoặc, bạn có thể sử dụng những bài tập này như động lực bạn cần để bắt đầu một ngày mới!

1. Plank

Plank rất tốt trong việc tăng cường cơ bắp cốt lõi. Bài tập này cũng hỗ trợ trong việc bảo vệ lưng dưới. Để thực hiện, bạn hãy vào tư thế plank cổ điển với cẳng tay và ngón chân trên mặt đệm và cơ thể tạo thành một đường thẳng. Đẩy cẳng tay xuống để làm tròn lưng trên và cong hông vào trong để giữ cho lưng dưới phẳng.

5 bai tap dot mo ban co the thuc hien ngay tren giuong trong dip Tet
Plank rất tốt trong việc tăng cường cơ bắp cốt lõi.

2. Cầu hông

Hãy sẵn sàng để nhắm mục tiêu vào gân kheo và cơ mông trong khi xây dựng sức mạnh và đốt cháy calo từ sự thoải mái trên giường.

Để thực hiện cầu hông, nằm trên giường, uốn cong đầu gối và giữ cho bàn chân bằng phẳng trên đệm. Đẩy qua gót chân để nâng hông lên trần nhà, đồng thời siết chặt cơ mông. Không sử dụng cơ lưng dưới để đẩy cơ thể lên.

3. Động tác chó chim

Đó là một cái tên lạ, nhưng là một bài tập tuyệt vời để xây dựng sự ổn định cốt lõi, rèn luyện sự phối hợp và kích hoạt cơ mông.

Để thực hiện động tác tiếp theo trong các bài tập đốt mỡ trên giường này, hãy chống bằng bốn chân với đầu gối bên dưới hông và hai tay xếp dưới vai. Lưng dưới phải bằng phẳng. Mở rộng một cánh tay và chân đối diện cùng một lúc (chẳng hạn như đưa cánh tay trái về phía trước và chân phải ra phía sau), sau đó lặp lại chuyển động ở phía bên kia.

Hãy nghĩ đến việc đá gót chân cho đến khi bạn cảm thấy cơ mông của mình bật lên.

4. Chống đẩy

Chống đẩy là một trong những bài tập toàn thân tốt nhất để tăng cường sức mạnh và săn chắc. Để thực hiện, hãy bắt đầu với tư thế plank cao bằng cách đặt hai bàn tay cách nhau một khoảng bằng vai. Đảm bảo lưng dưới phẳng và hông không bị chùng xuống.

Hạ thấp cơ thể về phía nệm. Khuỷu tay phải ở gần mỗi bên của cơ thể khi bạn hạ thấp người xuống.

Nếu bạn muốn thực hiện bài tập này dễ dàng hơn một chút, hãy đặt cả hai chân trên sàn nhà và hai tay trên giường. Để việc chống đẩy trở nên khó khăn hơn, hãy đặt chân lên giường và đặt tay lên sàn.

5. Động tác con bọ chết

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong các bài tập đốt mỡ trên giường là động tác con bọ chết. Con bọ chết là một bài tập tuyệt vời để kích hoạt cơ bụng và bạn có thể thực hiện nó trong khi nằm trên tấm trải giường thoải mái.

5 bai tap dot mo ban co the thuc hien ngay tren giuong trong dip Tet
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong các bài tập đốt mỡ trên giường là động tác con bọ chết.

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, hai tay giơ thẳng vuông góc với cơ thể và nâng hai chân lên sao cho cẳng chân song song với sàn, đầu gối tạo thành góc 90 độ. Đẩy lưng dưới của bạn xuống giường trong suốt bài tập và nâng cơ mông lên. Đồng thời duỗi thẳng chân phải và cánh tay trái khi bạn thở ra. Sau đó, đổi bên và lặp lại.

5 bài tập này không chỉ giúp đốt mỡ mà còn làm săn chắc cơ bắp một cách hiệu quả. Điều tuyệt vời là bạn có thể thực hiện ngay trên giường để đạt mục tiêu tập thể dục trong kỳ nghỉ tết này.

Xem thêm: Rắc thứ này vào bồn cầu, vết ố vàng dù bẩn hay dày đến đâu cũng sẽ được tẩy sạch trong một lần xả

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên đề

TIN KHÁC

Video

Trải nghiệm

Dinh dưỡng