Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

6 động tác trước khi xuống giường giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến

10:00 AM | 12/05/2017 - Giảm béo

Khoan xuống giường vội sau khi thức dậy. Hãy dành 10 phút tập luyện 6 động tác đơn giản này, bạn sẽ xua tan mệt mỏi và có vòng eo như ý.

4 bài tập an toàn cho người bệnh

Tập 4 động tác yoga trẻ hóa cơ mặt, kết quả bất ngờ sau 2 tuần

Mỗi ngày dành 4 phút tập động tác tấm ván, mỡ bụng sẽ "ra đi" không trở lại

10 nguyên tắc vàng trong tập luyện giảm cân

Bài tập Plank giúp bụng phẳng ở mọi góc nhìn

Động tác 1:

Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chạm sàn, hai tay đưa lên phía trước, hai cánh tay chạm tai, mặt úp xuống sàn.

Sau đó, nhấc phần thân trên lên, hai tay và hai chân không chạm sàn. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi ngẩng cao đầu.

Động tác 2:

Nằm sấp, tay trái và chân phải giơ lên cao, tay và chân còn lại duỗi thẳng, chạm sàn, mắt hướng về phía trước. Giữ trong 5 giây thì đổi bên, tay nọ chân kia.

Động tác 3:

Nằm sấp, duỗi thẳng chân, nâng phần thân trên cao hết mức có thể, hai tay chống xuống sàn, mặt ngửa lên cao.

Sau đó, đẩy hết mức mông về phía sau, mặt cúi xuống sàn, hít thở nhẹ nhàng, kéo dãn cơ thể hết mức có thể.

Động tác 4:

Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, hai tay giơ cao quá đầu sau đó hơi khuỵu chân xuống, lưng thẳng.

Sau đó cúi gập người về phía trước, hai tay chạm sàn.

Sau đó trở về tư thế ban đầu, giữ nguyên trong 5 giây.

Động tác 5:

Thực hiện động tác squat. Hai chân dang rộng hơn vai, hai tay giơ lên cao quá đầu, lưng thẳng, tiến hành hạ thấp trọng lượng cơ thể sao cho đầu, vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo vát xuống dưới, mông đẩy về sau hết mức có thể.

Động tác 6:

Hai tay giơ cao quá đầu, cánh tay áp vào tai, chân phải bước lên trước, đầu gối hơi khuỵu, chân trái ở sau thẳng.

Tiến hành đổ người về phía trước, ưỡn ngực, lưng giữ thẳng kéo dãn cơ thể.

Sau đó hạ tay xuống, đứng nguyên tư thế trong 5 giây rồi đổi bên.

Bạn nên tập chậm nhưng dứt khoát, mỗi động tác được giữ im trong 5 giây rồi mới chuyển sang động tác khác. Sau khi thực hiện hết 6 động tác có thể lặp lại tập lần 2-3 tuỳ vào khoảng thời gian bạn có.

Thiên Hà

Theo tạp chí Sống Khỏe

BÌNH LUẬN
TIN KHÁC
Đầu trang