Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Những thói quen đơn giản hằng ngày giúp bạn giảm MỠ MẶT, NỌNG CẰM hiệu quả

7:00 PM | 11/12/2019 - Giảm béo

Nọng cằm, mỡ mặt là nguyên nhân khiến chị em trở nên mất tự tin trong giao tiếp. Để xử lí vùng nọng cằm “đáng ghét” này bạn chỉ cần thau đổi những thói quen nhỏ hằng ngày dưới đây:

Chuyên gia hé lộ bí quyết uống trà sữa thỏa mái mà không sợ tăng cân

Bí quyết giảm cân bằng CA CAO vừa hiệu quả lại an toàn, bạn đã thử chưa?

Cách NHẢY DÂY giảm cân thần tốc trong 1 tuần

8 cách đánh bay mỡ mặt tự nhiên nhanh nhất và hiệu quả 100%

Mách chị em bí quyết ăn vặt thả ga mà không lo tăng cân

Ngồi thằng lưng

Tư thế ngồi ảnh hưởng đến nọng cằm có lẻ là một điều gây nhạc nhiên với nhiều người. Tuy nhiên, tư thế sai không chỉ ảnh hưởng đến lưng và cột sống, mà còn cả khuôn mặt của chúng ta nữa. Khi bạn ngồi làm việc với tư thế cuối đầu quá thấp, lâu dần sẽ góp phần tích tụ nọng cằm. Cơ cổ và cơ mặt cũng yếu đi và do đó, da ở khu vực này mất đi tính đàn hồi.

Bạn nên ngồi hẳng lưng và đặt màn hình máy tính làm việc cao hơn đầu và không cần phải cúi đầu xuống để làm việc.

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

Ngủ đúng cách

Cách giảm nọng cằm tại nhà đơn giản nhất là ngủ đủ giấc. Vì giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người, khi ngủ cơ thể chúng ta sẽ đi vào trạng thái nghỉ ngơi và phục hồi. Theo nghiên cứu một người trưởng thành cần ngủ đủ từ 6 – 8 tiếng mỗi ngày.

Đối với những người ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày sẽ phải đối mặt với nguy cơ căng thẳng, stress kéo dài, rối loạn thần kinh. Ngủ ít cũng khiến cơ thể sản sinh ra hormone cortisol, nguyên nhân gây béo phì hàng đầu hiện nay. Mỡ thừa sẽ tập trung tại nhiều vùng trên cơ thể đặc biệt là gương mặt cũng trở nên to hơn và nọng cằm xuất hiện.

Hơn thế nữa, tư thế ngủ cũng có thể giúp bạn “đánh bay” nọng cằm đáng ghét. Khi bạn ngủ nghiêng và tựa mặt trên gối có thể khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn. Các nhà khoa học luôn khuyên nên nằm ngửa khi ngủ để giúp giấc ngủ ngon hơn và loại bỏ nọng cằm.

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

Đặc biệt, bạn nên ngủ với gối thấp hoặc không dùng gối để làm giảm nọng cằm. Bởi vì, khi ngủ với gối cao khiến cơ xương cổ không được thư giãn tự nhiên, không những tạo nọng cằm mà còn gây đau cổ.

Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su cũng là một cách tập luyện cho cơ mặt của bạn. Hơn thế nữa, một nghiên cứu cho thấy những người nhai kẹo cao su sau mỗi bữa ăn cảm thấy no dễ dàng hơn và tiêu thụ ít đồ ăn nhẹ hơn sau đó, do đó lượng chất béo của họ đã giảm nghiêm trọng.

Bạn nên nhai kẹo sing-gum không đường nhiều lần trong ngày sẽ giúp các đường cơ dưới mặt hoạt động liên tục, “đánh tan” vùng mỡ cằm, định hình khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn.

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

Huýt sáo

Theo nhiều chuyên gia, huýt sáo là một cách tốt để tập thể dục cơ mặt giúp giảm nọng cằm. Cách thực hiện động tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng và vai, nhìn lên một chút và bắt đầu thực hành huýt sáo 10 lần trong 10-20 giây.

Uống nhiều nước

Đây cũng là một giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ nọng cằm xấu xí vì nước giữ ẩm và giúp làn da khỏi bị chảy xệ. Tuy nhiên, cần tránh thức uống có ga và nhiều đường, vì chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của da mà còn tác động xấu lên toàn bộ cơ thể.

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

Duy trì chế độ ăn hợp lý

- Ăn nhiều rau xanh, trái cây

Rau xanh và trái cây cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất cho cơ thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh đốt cháy mỡ thừa.

Ăn nhiều rau xanh còn giúp bổ sung nguồn chất xơ dồi dào, tăng cảm giác no bụng, hạn chế thu nạp thêm các loại thực phẩm khác, giúp duy trì cân nặng.

- Hạn chế thu nạp carb, chất béo

Lượng carb và chất béo là nguy cơ hàng đầu khiến cân nặng tăng không kiểm soát. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm nọng cằm nhanh bạn nên tránh xa những thực phẩm có chứa nhiều chất béo hoặc lượng carb lớn như đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, bánh ngọt…

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

- Ăn ít muối

Muối gây tình trạng tích nước khi dùng quá nhiều, do đó hãy tập thói quen ăn thanh đạm, mỗi món ăn hãy hạn chế lượng muối thêm vào. Lượng muối bạn có thể ăn hằng ngày là 2,5gr, ăn ít muối cũng là cách bảo vệ sức khỏe, nhất là tránh nguy cơ mắc các bệnh về thận.

Tập thể dục

Các bài tập như: bơi lội, chạy bộ, đi bộ, đi xe đạp… là những hình thức tập thể dục rất hiệu quả giúp giảm mỡ trong toàn cơ thể. Những loại tập luyện này thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, và sẽ giúp bạn giảm cân và mỡ ở cổ và mặt.

Sử dụng kem chống nắng

Nọng cằm hoặc mặt chảy xệ là một phần của quá trình lão hóa. Và ánh sáng mặt trời đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh sự lão hóa trên khuôn mặt và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Các bác sĩ khuyên bạn nên bảo vệ chống nắng hàng ngày với SPF30 hoặc cao hơn tùy thuộc vào độ nhạy cảm và màu da của bạn.

Nhung thoi quen don gian hang ngay giup ban giam MO MAT, NONG CAM hieu qua

Thổi bong bóng

Thổi bong bóng là một trong những bài tập dễ dàng để giảm mỡ thừa trên khuôn mặt, thổi bóng giúp giảm cả mỡ mặt và nọng cằm. Lặp lại điều này một vài lần mỗi tuần, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi nhạc nhiên trên khuôn mặt của mình.

Cười nhiều hơn

Mỉm cười cũng là một cách để tập luyện cơ mặt, nâng cao độ đàn hồi của da và giảm nọng cằm. Chỉ cần thử mỉm cười với đôi môi khép lại và giữ nó trong 10 giây, lặp lại 10 lần sẽ giúp giảm mỡ trên má của bạn.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

BÌNH LUẬN
TIN KHÁC
Đầu trang