Quảng cáo xin liên hệ sđt: / Hoặc qua mail

Sai lầm về bụng phẳng khiến cánh mày râu rất khó để vòng 2 không thừa mỡ

12:08 PM | 10/11/2020 - Giảm béo

Cho dù có tập bao nhiêu bài tập cơ bụng, bạn cũng sẽ không bao giờ có được cơ thể 6 múi nếu có mỡ che phủ cơ bụng. Sai lầm phổ biến của nhiều người là chỉ tập luyện trên cơ bụng và nghĩ rằng nó sẽ đốt cháy một cách thần kỳ lớp mỡ bụng xấu xí đó.

Chế độ ăn kiêng 7 ngày không ăn đường sẽ giúp vòng 2 của bạn nhanh chóng trở nên eo ót như ý

2 bài tập yoga Chim bồ câu bay giúp vòng 2 thọn gọn, vòng 3 tuyệt đẹp

Bí kíp ngủ ngon của quân đội Mỹ: Chìm vào giấc ngủ trong vòng 2 phút dù ngày hay đêm

Cơ thể sẽ thay đổi thế nào nếu bạn gác chân lên tường trong vòng 20 phút mỗi ngày?

10 thủ thuật đơn giản giúp giảm nhanh vài cân trong vòng 2 tuần

Khi bạn thường xuyên đến phòng tập thể dục thay vì dành thời gian cho gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè mà vẫn không giảm được vòng bụng, điều đó có thể khiến bạn vô cùng thất vọng.

Trên thực tế, mặc dù rõ ràng là việc không tập thể dục hoặc ăn quá nhiều thức ăn sẽ làm cho vùng giữa của bạn bị tích mỡ, nhưng số đo vòng bụng đó không giảm đi cũng có thể do tập thể dục quá nhiều hoặc ăn không đủ.

Dưới đây là một số sai lầm về việc giảm vòng bụng mà nam giới thường mắc phải theo đánh giá của các huấn luyện viên thể dục.

1. Không kết hợp các bài tập khác nhau

Cơ thể chúng ta thông minh và rất dễ thích nghi. Nếu bạn liên tục lặp đi lặp lại cùng một thói quen tập luyện, tiến độ của bạn sẽ chỉ đạt đến mức ổn định. Do đó, bạn nên buộc cơ thể phải làm việc theo những cách khác nhau, đặc biệt là vùng cốt lõi.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Việc đưa các kiểu vận động khác nhau vào chương trình tập luyện hàng ngày sẽ không chỉ cải thiện chức năng và đạt được bụng phẳng mà còn giúp kích thích trí óc của bạn.

2. Uống quá nhiều đồ uống có cồn

Mặc dù một ly rượu vang hoặc vodka có thể không mang lại nhiều calo, nhưng nó vẫn có từ 65 đến 100 calo. Uống quá nhiều rượu sẽ mang lại những calo không có giá trị dinh dưỡng và gần như chắc chắn được lưu trữ dưới dạng mỡ bụng.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

3. Có thể ăn bất cứ thứ gì nếu tập luyện chăm chỉ

Người ta đã chứng minh rằng mọi người đánh giá quá cao lượng calo họ đốt cháy khi tập luyện. Vì vậy, cùng với việc theo dõi lượng rượu tiêu thụ, bạn cần theo dõi chế độ ăn uống của mình.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Mặc dù cơ thể cần nhiều chất dinh dưỡng hơn sau khi tập luyện, nhưng nó không cho bạn khả năng ăn bất cứ thứ gì bạn muốn. Nếu bạn ăn uống quá thoải mái sau khi tập luyện, cơ thể sẽ tiêu thụ nhiều calo hơn mức bạn đã đốt cháy trong quá trình tập luyện tuyệt vời đó.

4. Chỉ tập trung vào các bài tập cơ bụng

Cho dù có tập bao nhiêu bài tập cơ bụng, bạn cũng sẽ không bao giờ có được cơ thể 6 múi nếu có mỡ che phủ cơ bụng. Sai lầm phổ biến của nhiều người là chỉ tập luyện trên cơ bụng và nghĩ rằng nó sẽ đốt cháy một cách thần kỳ lớp mỡ bụng xấu xí đó.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Cơ thể không lấy mỡ từ bụng chỉ vì bạn muốn có một cái bụng phẳng lì, khi cần năng lượng, nó sẽ lấy nó từ khắp nơi trên cơ thể. Vì vậy, cách tốt nhất để loại bỏ mỡ bụng là có một chương trình tập luyện toàn thân và một chế độ ăn uống lành mạnh.

5. Bạn không hiểu Calo

Trong số những người đàn ông theo dõi lượng calo của mình, nhiều người không chú ý đến lượng calo đó đến từ đâu. Thực tế, 200 calo từ một thanh kẹo sẽ khác với 200 calo thu được từ bông cải xanh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại thực phẩm khác nhau sẽ ảnh hưởng khác nhau đến hormone của bạn. Insulin là một loại hormone dự trữ và thực phẩm chứa nhiều đường sẽ làm tăng mức insulin khiến cơ thể sang chế độ dự trữ.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Do đó, bạn nên ăn trái cây, rau và các loại hạt có giá trị 1.000 calo, giàu chất xơ và chất béo lành mạnh để giảm thiểu sự tăng đột biến của lượng đường trong máu hơn là bạn ăn 500 calo trong đồ ăn vặt đã qua chế biến.

6. Thực hiện quá nhiều động tác gập bụng

Các bài tập phổ biến nhất mà nam giới hay làm cho cơ bụng của họ là gập bụng và gập bụng. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào cấu trúc giải phẫu của cơ bụng, các bài tập này chủ yếu tác động đến phần trên của cơ bụng.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Nhưng nhóm cơ mang lại nhiều hiệu ứng làm phẳng hơn thực sự là cơ bụng ngang, mà một số người gọi là cơ bụng dưới.. Hãy thử các bài tập giúp kéo cơ bụng dưới, như nâng chân và plank nếu mục tiêu của bạn là giảm cân và săn chắc.

7. Quá ám ảnh đến vòng bụng

Nếu bạn có thể thoải mái về mục tiêu có được một cơ bụng phẳng hơn, bạn thực sự có thể sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Lo lắng sẽ sản sinh thêm cortisol, một loại hormone khuyến khích cơ thể tích trữ chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng. Bạn nên thực hành các bài tập hít thở sâu vì chúng đã được chứng minh là giúp giảm bớt mức độ căng thẳng.

8. Sợ chất béo

Không phải tất cả các loại chất béo đều xấu. Chất béo lành mạnh có trong quả bơ, quả hạch, các loại hạt, dầu dừa và dầu ô liu rất cần thiết để nuôi não và tạo cảm giác no. Chất béo là thức ăn cho não, và khi có chất béo tốt trong chế độ ăn uống, cảm giác đói và thèm ăn sẽ được giảm thiểu.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

9. Ăn quá nhiều protein

Người bình thường chỉ cần khoảng 0,9 gam protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Nếu bạn nặng 70kg, bạn chỉ cần khoảng 62 gram protein mỗi ngày. Khi bạn thực sự tập luyện với cường độ cao hơn, bạn có thể cần tới 2,2 gam cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Tuy nhiên, hầu hết nam giới đang hấp thụ nhiều protein hơn mức cần thiết thông qua việc ăn nhiều thịt hoặc tiêu thụ quá nhiều chất bổ sung protein.

Các chuyên gia cho biết, quá nhiều protein có thể làm chậm quá trình trao đổi chất và tốc độ đốt cháy chất béo cùng với đó là việc gây căng thẳng cho hệ tiêu hóa và thận của cơ thể.

10. Tập quá nhiều

Tập thể dục là một tác nhân gây căng thẳng cho cơ thể.  Do đó, tập luyện với mức độ phù hợp sẽ tạo ra cơ bắp, tăng sự trao đổi chất và ảnh hưởng đến chức năng não, nhưng tập thể dục quá mức sẽ làm tăng cortisol, làm tiêu hao năng lượng và hệ thống miễn dịch.

Thêm vào đó, cơ thể cũng cần thời gian nghỉ ngơi và sửa chữa những tổn thương để có thể tiếp tục hoạt động đến mức tối đa trong mỗi buổi tập.

11. Ăn quá ít hoặc quá nhiều

Mặc dù một chế độ ăn uống lành mạnh, có kiểm soát khẩu phần là rất quan trọng để giảm lượng mỡ trong cơ thể và làm phẳng bụng, nhưng ăn quá ít có thể phản tác dụng. Cắt giảm quá nhiều calo sẽ làm tăng sản xuất cortisol và insulin, những chất kiểm soát lượng đường trong máu. 

Sai lam ve bung phang khien canh may rau rat kho de vong 2 khong thua mo
 

Khi đó, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách tích trữ lượng calo dư thừa ở vùng bụng và hầu hết được lưu trữ dưới dạng mỡ. Điều này giải thích tại sao một số người gầy lại có bụng mềm.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

BÌNH LUẬN
TIN KHÁC
Đầu trang