Hợp tác quảng cáo

Tập thể dục lúc 5 giờ sáng là thói quen tốt nhất để đốt cháy chất béo và giảm cân

5:00 AM | 15/07/2022 -
Giảm béo

Nhiều người có suy nghĩ rằng thực hiện thói quen tập thể dục đầu tiên vào buổi sáng là hiệu quả nhất để đốt cháy chất béo và giảm cân, và điều đó thực sự rất có ý nghĩa.

Tập thể dục là một việc quan trọng để đánh dấu vào danh sách việc cần làm của chúng ta. Nó thực sự giúp cơ thể bơm máu và giúp bạn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới hoàn hảo.

Tập luyện lúc 5 giờ sáng làm tăng tốc độ cơ thể tiêu thụ calo trong cả ngày

Mặc dù tập luyện sớm nhất là 5 giờ sáng có thể khá khó khăn, nhưng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tap the duc luc 5 gio sang la thoi quen tot nhat de dot chay chat beo va giam can

Tập luyện lúc 5 giờ sáng làm tăng tốc độ cơ thể tiêu thụ calo trong cả ngày.

Về mặt tinh thần, tập thể dục vào buổi sáng giúp thiết lập cảm giác hạnh phúc cho cả ngày. Nó mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành, giải phóng endorphin, tăng dopamine và nồng độ serotonin, là hormone “cảm thấy tốt”.

Về mặt thể chất, tập thể dục từ lúc 5 giờ sáng thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, tăng tốc độ đốt cháy calo trong thời gian còn lại trong ngày.

Vì vậy, trước khi nhấn nút báo lại, hãy xem xét tất cả những điều tốt lành mà cơ thể nhận được từ việc tập thể dục vào sáng sớm thay vì ngủ nướng. Cơ thể và tâm trí của bạn sẽ thực sự cảm ơn bạn.

Để đạt hiệu quả cao nhất, tập luyện hàng ngày là rất quan trọng

Điều quan trọng cần nhớ là mặc dù thức dậy lúc 5 giờ sáng để tập luyện rất có lợi để đốt cháy chất béo, nhưng tính nhất quán là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ chế độ tập luyện nào.

Tap the duc luc 5 gio sang la thoi quen tot nhat de dot chay chat beo va giam can

Để đạt hiệu quả cao nhất, tập luyện hàng ngày là rất quan trọng.

Điều quan trọng là phải có một thói quen đều đặn hàng ngày để cơ thể thích nghi. Nó sẽ giúp bạn hình thành thói quen sức khỏe và hoàn thành các mục tiêu thể dục tổng thể.

Cách dễ nhất để tạo thành tính nhất quán là lập sẵn một kế hoạch mà bạn tuân theo cho những ngày cụ thể. Một ngày dành cho việc rèn luyện sức bền, trong khi một ngày khác là các bài tập tim mạch.

Viết nhật ký tập thể dục sẽ rất hữu ích để theo dõi quá trình tiến bộ của bạn. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả.

Điều thú vị là khi bạn muốn điều gì đó trở thành thói quen, bạn cần thực hiện nó trong 68 ngày liên tục. Tất nhiên, cơ thể cần nghỉ ngơi để hồi phục giữa các lần tập luyện, nhưng để biến việc tập luyện trở thành một phần trong lối sống, điều đầu tiên bạn làm mỗi sáng có vẻ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu.

Khi nói đến các bài tập cụ thể vào buổi sáng sớm để đốt cháy chất béo và giảm cân, bạn nên chọn các bài tập toàn thân. Hãy đảm bảo luôn ưu tiên kỹ thuật tập và chọn mức độ tương đối khó nhưng có thể làm được cho mỗi bài tập.

Chúng tôi sẽ có mặt lúc 5 giờ sáng ngày mai, và hy vọng bạn cũng vậy!

Xem thêm: Dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp nguy cơ đột quỵ

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên đề

TIN KHÁC

Video

Trải nghiệm

Gia đình khỏe