Hợp tác quảng cáo

Bạn cần bao nhiêu phút đi bộ để đốt cháy hết lượng calo sau khi ăn một bát phở?

Khỏe + - 10:00 AM | 19/11/2022
Phở là món ăn mà hầu như bất kì người dân hay du khách nước ngoài nào cũng đều biết đến. Đây là đặc sản của người Hà Nội và là món ăn nước đặc trưng trong nền ẩm thực Việt. Phở đã xuất hiện vào những năm đầu của thế kỷ 20, có nguồn gốc từ hai địa phương lúc bấy giờ là Hà Nội và Nam Định.

Cách tốt nhất để đốt cháy nhiều calo hơn khi tập cardio

Giảm béo - 4:19 PM | 21/10/2022
Cardio hay bài tập tim mạch là một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình giảm cân. Đây là một thói quen tập luyện không chỉ giúp tim bơm máu mà còn giúp đốt cháy calo tối đa, điều này cực kỳ quan trọng nếu mục đích của bạn là giảm cân.

Ăn nhiều vào bữa sáng giúp giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm cân

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 20/09/2022
Có một câu nói cũ trong chế độ ăn uống lành mạnh rằng người ta phải “ăn sáng như vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như một người nghèo”, dựa trên niềm tin rằng tiêu thụ phần lớn calo hàng ngày vào buổi sáng sẽ tối ưu hóa việc giảm cân bằng cách đốt cháy calo hiệu quả hơn.

4 bài tập yoga tốt nhất để đốt cháy calo và giảm cân

Giảm béo - 10:00 PM | 30/04/2022
Yoga có tác dụng làm dịu và thư giãn tâm trí cùng cơ thể của chúng ta. Khi chúng ta nghĩ đến việc đưa yoga vào thói quen hàng ngày, mục đích là để làm linh hoạt các cơ, tăng phạm vi chuyển động, giảm mức độ căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

6 cách giúp bạn giảm cân ngay cả khi đang ngủ

Giảm béo - 9:00 PM | 01/03/2022
Giảm cân có thể rất khó khăn, và trong khi giữ một chế độ ăn uống lành mạnh và tuân theo một thói quen tập luyện chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối, có một số cách dễ dàng hơn để đốt cháy chất béo. Trên thực tế, với một vài thay đổi trong lối sống, bạn có thể đốt cháy calo với tốc độ nhanh hơn, ngay cả khi đang ngủ.

Đây là lý do tại sao tập cardio mỗi ngày không giúp bạn giảm cân

Giảm béo - 7:00 PM | 05/07/2021
Khi cố gắng giảm cân, việc đốt cháy calo được coi là phần quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người đều căng thẳng với việc tập cardio để đốt cháy lượng lớn calo trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giảm cân thành công và bền vững, bạn cần nhiều thứ hơn là chỉ đốt cháy calo.

Muốn giảm cân và duy trì mức cân nặng hợp lý, bạn nên thay đổi tư duy về tập thể dục

Giảm béo - 5:30 PM | 27/04/2021
Giảm cân có thể là một mục tiêu hợp lý nhưng giảm cân không phải là lý do duy nhất để bạn tập thể dục. Trên thực tế, nếu coi hoạt động thể chất là một giao dịch, chúng ta đổ mồ hôi chỉ để đốt cháy calo và giảm cân, về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.