Hợp tác quảng cáo

4 thói quen khi dậy sớm này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo cả ngày và tránh được béo phì

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 12/10/2022
Những người béo phì đã nghĩ đến việc giảm cân với hy vọng rằng họ có thể giảm cân, mặc quần áo nhỏ hơn và trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, muốn giảm cân bạn phải lựa chọn đúng phương pháp, không nên áp dụng những phương pháp cực đoan và phản khoa học như ăn kiêng mù quáng hay uống thuốc giảm cân.

Không đủ carbs nguy hại như thế nào? Đây là dấu hiệu thể chất cho thấy bạn cần nhiều carbs hơn

Gia đình khỏe - 5:00 PM | 10/07/2022
Nhiều chế độ ăn kiêng giảm cân khuyến khích cắt giảm carbs (carbohydrate), cho rằng đó là bí quyết giảm cân. Một số chế độ ăn kiêng tập trung vào việc ăn protein và chất béo để giảm cân. Vì cơ thể có ít carbs hơn để sử dụng làm năng lượng, thay vào đó, nó sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Giảm béo bụng với thủ thuật đi bộ bí mật này

Giảm béo - 9:00 PM | 27/05/2022
Giảm mỡ bụng là mục tiêu thể dục phổ biến nhất mà mọi người có trong chương trình tập luyện của mình. Đốt cháy chất béo và giảm cân đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc vào ba điều, bao gồm ăn uống thiếu hụt calo, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và tăng cường bài tập tim mạch (cardio).

Thói quen Cardio hiệu quả cho những người trên 40 tuổi

Gia đình khỏe - 4:00 PM | 04/04/2022
Các bài tập tim mạch (cardio) là một cách tuyệt vời để duy trì thể lực và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân và đốt cháy chất béo, mà còn tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm mức cholesterol, kiểm soát bệnh tiểu đường và giảm căng thẳng.

Đây là lý do bạn nên dùng dầu dừa trước khi đi ngủ

Làm đẹp - 5:00 PM | 03/03/2022
Dầu dừa là một loại siêu thực phẩm có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus. Nó chứa một sự kết hợp độc đáo của các axit béo giúp điều chỉnh nội tiết tố và hỗ trợ sửa chữa mô. Ngoài ra, các axit béo này cũng khuyến khích cơ thể đốt cháy chất béo đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

6 cách giúp bạn giảm cân ngay cả khi đang ngủ

Giảm béo - 9:00 PM | 01/03/2022
Giảm cân có thể rất khó khăn, và trong khi giữ một chế độ ăn uống lành mạnh và tuân theo một thói quen tập luyện chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối, có một số cách dễ dàng hơn để đốt cháy chất béo. Trên thực tế, với một vài thay đổi trong lối sống, bạn có thể đốt cháy calo với tốc độ nhanh hơn, ngay cả khi đang ngủ.