Hợp tác quảng cáo

Bạn cần đi bộ bao nhiêu bước mỗi ngày để duy trì sức khỏe?

Khỏe + - 9:00 AM | 04/04/2021
Theo một nghiên cứu, đi bộ có thể làm tăng mức độ hạnh phúc và giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. Nhưng nó chỉ thật sự tốt nhất khi bạn làm điều đó một cách điều độ. Số lượng bước rất quan trọng và chúng ta phải đặt mục tiêu mà chúng ta có thể thực hiện được.

Đi bộ đúng cách mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nhưng nên tránh những điều sau để đạt hiệu quả cao nhất

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 31/03/2021
Đi bộ là một hoạt động tác động thấp rất có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể đi bộ ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời gian nào vì nó rất đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ bài tập nào khác, đi bộ cũng cần phải được thực hiện với tư thế phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

8 cách để bạn hứng thú hơn với thói quen đi bộ

Giảm béo - 7:00 PM | 09/03/2021
Giống như việc ngày nào cũng ăn cùng một thứ sẽ bị chán, thì việc tập một loại hình thể dục cũng vậy. Một vài chỉnh sửa nhỏ có thể tạo ra một thế giới khác biệt. Vì vậy, để bạn không chán với việc đi bộ hàng ngày, hãy thử những cách sau.

Đi bộ là cách tập thể dục và đốt cháy chất béo hiệu quả nhưng bạn nên biết những sai lầm cần tránh

Giảm béo - 5:00 PM | 01/03/2021
Theo một nghiên cứu về tác động của việc đi bộ đối với phụ nữ béo phì trong khoảng thời gian 12 tuần, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, đi bộ đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ nội tạng đồng thời giúp cải thiện phản ứng insulin của cơ thể.

Uể oải sau Tết, không muốn làm việc? Áp dụng 4 cách sau để nhanh chóng 'bật mood hăng hái' sẵn sàng cho một năm thành công

Sống tâm lý - 9:00 AM | 26/02/2021
Sau hơn một tuần vui chơi thả ga và thư giãn bên gia đình, cuối cùng kỳ nghỉ Tết cũng kết thúc, nhịp sống thường ngày quay trở lại. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy mình thật thiếu năng lượng, không muốn đi làm. Làm sao để 'bật mood hăng hái', đập tan uể oải sau Tết để bắt đầu một năm làm việc hào hứng và thành công?