Hợp tác quảng cáo

Các bài tập yoga được chuyên gia khuyến nghị cho người làm việc tại nhà

Khỏe + - 3:00 PM | 29/05/2022
Nếu bạn làm việc tại nhà, bạn đã quen với sự căng thẳng về thể chất và tinh thần mà việc ngồi trước máy tính trong thời gian dài gây ra. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách đơn giản để thư giãn và giảm căng thẳng trong khi vẫn giữ cho tâm trí và cơ thể hoạt động hiệu quả? Đó sẽ là yoga.

Đừng bỏ qua bài tập sức mạnh nếu bạn muốn chạy bộ tốt hơn

Khỏe + - 10:00 AM | 28/05/2022
Bỏ qua việc tập luyện sức mạnh có thể là một ý tưởng tồi, ngay cả khi bạn thích các bài tập cardio hơn. Đặc biệt, nhiều người thích chạy bộ đã nhầm lẫn và tránh tập luyện sức mạnh vì quan niệm sai lầm rằng nó làm cho cơ thể bị ì hoặc thậm chí cản trở thành tích của họ.

Giảm béo bụng với thủ thuật đi bộ bí mật này

Giảm béo - 9:00 PM | 27/05/2022
Giảm mỡ bụng là mục tiêu thể dục phổ biến nhất mà mọi người có trong chương trình tập luyện của mình. Đốt cháy chất béo và giảm cân đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc vào ba điều, bao gồm ăn uống thiếu hụt calo, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và tăng cường bài tập tim mạch (cardio).

6 biến thể Plank để thu nhỏ mỡ bụng nhanh hơn

Giảm béo - 10:00 PM | 23/05/2022
Có nhiều bài tập để vận động cơ bụng và đốt cháy mỡ bụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một thói quen tập luyện không chỉ dễ dàng, hiệu quả và bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu - tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục - thì đó chắc chắn là plank.

Bài tập cối xay gió giúp tăng cường sức mạnh cơ cốt lõi, cách tập đúng là gì?

Giảm béo - 9:00 AM | 11/05/2022
Trong thế giới thể dục, một bài tập mới hợp mốt xuất hiện mỗi ngày. Bài tập cối xay gió là một động tác toàn thân có thể được thực hiện với tạ ấm, tạ tay hoặc không cần tạ. Khi thực hiện đúng cách, bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho cơ cốt lõi, hông và vai.

8 bài tập nên thực hiện để cơ thể dẻo dai sau khi ngồi cả ngày dài

Giảm béo - 8:00 PM | 06/05/2022
Trong vài thập kỷ qua, công việc của chúng ta đã thay đổi và chuyển từ lối sống năng động và thích hoạt động ngoài trời sang lối sống ít vận động hơn. Chúng ta dành nhiều giờ ngồi trước máy tính và trong phòng có ánh sáng nhân tạo mà không nhận ra những ảnh hưởng mà thói quen này có thể gây ra cho chúng ta. Để đảm bảo sức khỏe thể chất, bạn nên thực hiện các bài tập dưới đây.

4 bài tập yoga tốt nhất để đốt cháy calo và giảm cân

Giảm béo - 10:00 PM | 30/04/2022
Yoga có tác dụng làm dịu và thư giãn tâm trí cùng cơ thể của chúng ta. Khi chúng ta nghĩ đến việc đưa yoga vào thói quen hàng ngày, mục đích là để làm linh hoạt các cơ, tăng phạm vi chuyển động, giảm mức độ căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.