Hợp tác quảng cáo

Chế độ low-carb giúp giảm cân nhưng thiếu hụt dinh dưỡng, sao không thử 6 loại carbs lành mạnh sau?

Dinh dưỡng - 4:00 PM | 07/04/2022
Chế độ ăn kiêng low-carb đến hiện tại đã không còn là định nghĩa xa lạ với những ai đang thực hiện kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, chế độ ăn này có thể giúp giảm cân hiệu quả, nhưng theo thời gian sẽ khiến cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Dù đang giảm cân, cơ thể vẫn cần bổ sung một lượng carbs nhất định nhưng đây là 4 thời điểm tuyệt đối nên tránh carbs

Giảm béo - 5:09 PM | 22/03/2021
Thực hiện chế độ ăn ít carb được coi là lý tưởng để giảm cân và đạt được nhiều mục tiêu sức khỏe khác. Trên thực tế, các loại carbohydrate phức hợp cũng giúp làm bạn tràn đầy năng lượng và ổn định tâm trạng. Điều quan trọng là chọn loại carbs tốt chứa nhiều chất dinh dưỡng và không qua tinh chế.

13 loại thực phẩm tưởng chừng là lành mạnh nhưng lại không tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Dinh dưỡng - 2:00 PM | 16/03/2021
Việc quản lý bệnh tiểu đường phụ thuộc vào nhiều yếu tố; tuy nhiên, chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng. Một số loại thực phẩm, mặc dù có vẻ lành mạnh, nhưng lại chứa nhiều chất béo bão hòa, đường bổ sung  và carbs và có thể làm trầm trọng thêm bệnh tiểu đường.

5 loại thực phẩm nhiều carb hơn 1 lát bánh mì

Dinh dưỡng - 11:35 AM | 17/05/2014
(SKGĐ) Carbohydrate (carbs) cung cấp năng lượng ổn định, giữ cho lượng đường trong máu, thậm chí giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái. Một lát mì chứa tới 13,6 carbs, nhưng 5 loại thực phẩm sau có lượng carbohydrate cao hơn nhiều và rất tốt cho bữa ăn hàng ngày của bạn: