Hợp tác quảng cáo

Bạn có nên tập cardio mỗi ngày?

Khỏe + - 2:00 PM | 07/12/2022
Tập thể dục là nền tảng của một lối sống lành mạnh. Nó giúp bạn giảm mỡ, cải thiện huyết áp và mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường,…

Nghiên cứu cho thấy tập HIIT giúp làm tan mỡ bụng nhanh hơn

Giảm béo - 9:00 AM | 07/11/2022
Giảm cân không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, với chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ tiến gần hoặc thậm chí đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Đặc biệt là khi nói đến chế độ tập luyện của một người, các nhà khoa học đã tìm ra một bài tập đặc biệt hiệu quả hơn cả cardio.

Cách tốt nhất để đốt cháy nhiều calo hơn khi tập cardio

Giảm béo - 4:19 PM | 21/10/2022
Cardio hay bài tập tim mạch là một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình giảm cân. Đây là một thói quen tập luyện không chỉ giúp tim bơm máu mà còn giúp đốt cháy calo tối đa, điều này cực kỳ quan trọng nếu mục đích của bạn là giảm cân.

Những thói quen Carido tệ nhất khiến bạn già đi nhanh hơn

Khỏe + - 9:00 AM | 22/08/2022
Dành thời gian cho các bài tập cardio hay tim mạch trong thói quen hàng ngày là điều cần thiết. Ngoài việc giữ cho tim và khớp khỏe mạnh, hình thức tập thể dục này giúp cải thiện mọi thứ từ chức năng và trạng thái của phổi, tuyến tụy và máu, cho đến chất lượng giấc ngủ. Nó cũng giúp cải thiện đáng kể về năng lượng và tâm trạng.

Đừng bỏ qua bài tập sức mạnh nếu bạn muốn chạy bộ tốt hơn

Khỏe + - 10:00 AM | 28/05/2022
Bỏ qua việc tập luyện sức mạnh có thể là một ý tưởng tồi, ngay cả khi bạn thích các bài tập cardio hơn. Đặc biệt, nhiều người thích chạy bộ đã nhầm lẫn và tránh tập luyện sức mạnh vì quan niệm sai lầm rằng nó làm cho cơ thể bị ì hoặc thậm chí cản trở thành tích của họ.

Giảm béo bụng với thủ thuật đi bộ bí mật này

Giảm béo - 9:00 PM | 27/05/2022
Giảm mỡ bụng là mục tiêu thể dục phổ biến nhất mà mọi người có trong chương trình tập luyện của mình. Đốt cháy chất béo và giảm cân đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc vào ba điều, bao gồm ăn uống thiếu hụt calo, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và tăng cường bài tập tim mạch (cardio).

Thói quen Cardio hiệu quả cho những người trên 40 tuổi

Gia đình khỏe - 4:00 PM | 04/04/2022
Các bài tập tim mạch (cardio) là một cách tuyệt vời để duy trì thể lực và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân và đốt cháy chất béo, mà còn tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm mức cholesterol, kiểm soát bệnh tiểu đường và giảm căng thẳng.

Tại sao bạn nên tập cardio sau khi tập luyện sức mạnh?

Giảm béo - 8:00 PM | 25/10/2021
Tập luyện sức mạnh và cardio đều có những lợi ích riêng biệt. Một loại giúp điều hòa cơ tim, trong khi loại kia có lợi cho việc tăng cường xương, tăng cơ và giảm cân. Điều cần thiết là phải thêm cả hai vào buổi tập luyện để có được thân hình cân đối và cải thiện hiệu suất tổng thể.

5 lầm tưởng phổ biến liên quan đến tập cardio để giảm cân mà bạn phải ngừng tin

Giảm béo - 9:00 PM | 21/09/2021
Khi nói đến tập thể dục để giảm cân, cardio là bài được yêu thích nhất. Đây là một trong những thói quen tập luyện phổ biến mà hầu hết mọi người lựa chọn khi bắt đầu hành trình giảm cân của mình. Cardio hay bài tập tim mạch là loại bài tập thể dục nhịp điệu trong đó cơ thể đòi hỏi một lượng oxy cao.

Đây là lý do tại sao tập cardio mỗi ngày không giúp bạn giảm cân

Giảm béo - 7:00 PM | 05/07/2021
Khi cố gắng giảm cân, việc đốt cháy calo được coi là phần quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người đều căng thẳng với việc tập cardio để đốt cháy lượng lớn calo trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giảm cân thành công và bền vững, bạn cần nhiều thứ hơn là chỉ đốt cháy calo.