Hợp tác quảng cáo

Đừng bỏ qua bài tập sức mạnh nếu bạn muốn chạy bộ tốt hơn

Khỏe + - 10:00 AM | 28/05/2022
Bỏ qua việc tập luyện sức mạnh có thể là một ý tưởng tồi, ngay cả khi bạn thích các bài tập cardio hơn. Đặc biệt, nhiều người thích chạy bộ đã nhầm lẫn và tránh tập luyện sức mạnh vì quan niệm sai lầm rằng nó làm cho cơ thể bị ì hoặc thậm chí cản trở thành tích của họ.

Giảm béo bụng với thủ thuật đi bộ bí mật này

Giảm béo - 9:00 PM | 27/05/2022
Giảm mỡ bụng là mục tiêu thể dục phổ biến nhất mà mọi người có trong chương trình tập luyện của mình. Đốt cháy chất béo và giảm cân đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc vào ba điều, bao gồm ăn uống thiếu hụt calo, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và tăng cường bài tập tim mạch (cardio).

Thói quen Cardio hiệu quả cho những người trên 40 tuổi

Gia đình khỏe - 4:00 PM | 04/04/2022
Các bài tập tim mạch (cardio) là một cách tuyệt vời để duy trì thể lực và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nó không chỉ giúp bạn giảm cân và đốt cháy chất béo, mà còn tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm mức cholesterol, kiểm soát bệnh tiểu đường và giảm căng thẳng.

Tại sao bạn nên tập cardio sau khi tập luyện sức mạnh?

Giảm béo - 8:00 PM | 25/10/2021
Tập luyện sức mạnh và cardio đều có những lợi ích riêng biệt. Một loại giúp điều hòa cơ tim, trong khi loại kia có lợi cho việc tăng cường xương, tăng cơ và giảm cân. Điều cần thiết là phải thêm cả hai vào buổi tập luyện để có được thân hình cân đối và cải thiện hiệu suất tổng thể.

5 lầm tưởng phổ biến liên quan đến tập cardio để giảm cân mà bạn phải ngừng tin

Giảm béo - 9:00 PM | 21/09/2021
Khi nói đến tập thể dục để giảm cân, cardio là bài được yêu thích nhất. Đây là một trong những thói quen tập luyện phổ biến mà hầu hết mọi người lựa chọn khi bắt đầu hành trình giảm cân của mình. Cardio hay bài tập tim mạch là loại bài tập thể dục nhịp điệu trong đó cơ thể đòi hỏi một lượng oxy cao.

Đây là lý do tại sao tập cardio mỗi ngày không giúp bạn giảm cân

Giảm béo - 7:00 PM | 05/07/2021
Khi cố gắng giảm cân, việc đốt cháy calo được coi là phần quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người đều căng thẳng với việc tập cardio để đốt cháy lượng lớn calo trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giảm cân thành công và bền vững, bạn cần nhiều thứ hơn là chỉ đốt cháy calo.

12 bài tập cardio đốt mỡ bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần một thiết bị nào

Giảm béo - 8:00 PM | 20/11/2019
Bài tập cardio là một phần không thể thiếu trong chế độ sinh hoạt hướng đến mục tiêu giảm cân hay tăng cường sức khỏe. Chúng giúp tăng nhịp tim đến mức phù hợp để đốt cháy nhiều chất béo và calo nhất. Các chuyên gia từ Bộ Y tế Mỹ khuyến nghị bạn nên tập cardio ít nhất 5 ngày/tuần, 30 phút/lần.

Tập HIIT 7 ngày để giảm cân

Giảm béo - 4:23 PM | 25/10/2018
Cardio nói chung và HIIT nói riêng đề xướng nguyên tắc tăng nhịp tim đến một mức độ và thời gian nhất định, giúp "tập thể dục" cho tim mạch và hệ tuần hoàn của bạn, cho bạn cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn, đặc biệt là cho giảm cân.