Hợp tác quảng cáo

Không phải bơi lội hay chạy bộ, đây mới là môn thể thao giúp kéo dài tuổi thọ đỉnh nhất

Gia đình khỏe - 2:00 PM | 03/09/2022
Tập thể dục thường xuyên được biết là có tác dụng kéo dài tuổi thọ và sức khỏe, chẳng hạn như giảm nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân, cải thiện sức khỏe xương và cơ, ngăn ngừa té ngã, giảm béo phì, bệnh tim mạch, tiểu đường, sa sút trí tuệ và ung thư, tăng cường sức khỏe tâm thần và tinh thần…

Bạn sẽ thu được lợi ích gì khi chạy 5km mỗi ngày?

Khỏe + - 11:00 AM | 29/08/2022
Bạn có thích chạy không? Chạy là một chương trình thể dục được công nhận. Hầu hết mọi người đều quen thuộc với nó, chạy là môn thể dục có yêu cầu tương đối thấp và bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi giày thể thao để chạy.

Bác sĩ chia sẻ 6 quy tắc cần tuân thủ trong phòng tập để có sức khỏe tim mạch tốt hơn

Khỏe + - 4:00 PM | 17/08/2022
Diễn viên kiêm diễn viên hài nổi tiếng Bollywood, Raju Srivastava đã bị ngừng tim nghiêm trọng khi chạy trên máy chạy bộ vào tuần trước. Nam diễn viên hiện đang được điều trị tại Viện Khoa học Y tế Ấn Độ (AIIMS) ở New Delhi. Đây không phải là sự cố đầu tiên được báo cáo về một người bị các vấn đề về tim khi tập thể dục.

Đừng bao giờ làm những điều này sau khi chạy

Khỏe + - 3:00 PM | 15/08/2022
Chạy bộ là một quá trình tập luyện vất vả liên quan đến rất nhiều sức mạnh cơ bắp và thể chất. Những người yêu thích sức khỏe, những người có ý thức về vóc dáng của mình thường chọn chạy bộ như một bài tập chủ yếu để giảm trọng lượng cơ thể và tăng sức mạnh của cơ chân.

Người đàn ông liệt nửa người do tắm sau khi ăn tối, cảnh báo người trung niên bớt 3 việc này sau bữa tối

Gia đình khỏe - 9:00 PM | 08/08/2022
Ông Vương, 55 tuổi, là một người rất chú trọng sức khỏe. Ông thường không uống rượu và hút thuốc, chế độ ăn uống rất nhạt, thích tập thể dục và chạy bộ trong công viên khi rảnh rỗi. Nhưng ai có thể ngờ rằng một người như vậy lại nằm liệt trên giường do nhồi máu não.

Xương khớp lão hoá nhanh chóng nếu thường mắc phải 1 trong 5 sai lầm khi chạy bộ sau đây

Gia đình khỏe - 5:30 PM | 30/06/2022
Chạy bộ là một hoạt động phổ biến vì nó có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là xương khớp. Tuy nhiên, bộ môn này không đơn giản là đứng lên và chạy mà cũng có rất nhiều quy tắc cần lưu ý. Việc chạy bộ sai cách có thể khiến xương khớp lão hoá nhanh chóng.

Chạy để giảm cân, lưu ý 6 kỹ năng này để chạy dễ dàng hơn

Khỏe + - 12:00 PM | 30/06/2022
Giảm cân là mục tiêu của rất nhiều người trong thời gian gần đây do ảnh hưởng của lối sống và chế độ ăn uống. Thông thường, những người muốn giảm cân sẽ chọn các bài tập aerobic như chạy. Nếu chọn chạy để giảm cân thì ban đầu bạn cần kiên nhẫn một chút để tăng cường thể lực, lâu dần sẽ đạt đến mức chạy tương đối dễ dàng.

Chống nắng khi chạy là rất quan trọng để tránh bị lão hóa

Khỏe + - 10:41 AM | 04/06/2022
Chạy trong mùa hè thực sự là cực hình, và chúng ta không ngừng rút ngắn thời gian chạy của mình. Vào mùa hè, mặt trời nhiều nơi đã ló dạng trước 6 giờ sáng và không khí vẫn còn rất nóng đến hơn 7 giờ tối. Vì vậy, để không ảnh hưởng đến việc sắp xếp của người chạy, việc chống nắng trong khi chạy đã trở thành một việc phổ biến.

Đừng bỏ qua bài tập sức mạnh nếu bạn muốn chạy bộ tốt hơn

Khỏe + - 10:00 AM | 28/05/2022
Bỏ qua việc tập luyện sức mạnh có thể là một ý tưởng tồi, ngay cả khi bạn thích các bài tập cardio hơn. Đặc biệt, nhiều người thích chạy bộ đã nhầm lẫn và tránh tập luyện sức mạnh vì quan niệm sai lầm rằng nó làm cho cơ thể bị ì hoặc thậm chí cản trở thành tích của họ.

Bệnh cao huyết áp biến mất sau 2 năm chạy bộ

Khỏe + - 9:00 PM | 27/04/2022
Huyết áp cao có thể được xóa bỏ không? Đây là băn khoăn lớn nhất của nhiều bệnh nhân huyết áp cao. Nhưng câu chuyện được chia sẻ sau đây bởi một bác sĩ có thể mang lại kỳ vọng cho bạn.