Hợp tác quảng cáo

7 thực phẩm có tác dụng an thần, là thần dược cho giấc ngủ

Thuốc và sức khỏe - 9:00 PM | 07/09/2022
Bên cạnh việc dành quá nhiều thời gian trước màn hình vào ban ngày và ánh đèn đường gây phiền nhiễu chiếu vào phòng ngủ của bạn vào ban đêm, thì còn có nhiều yếu tố khác nhau cướp đi giấc mơ ngọt ngào của bạn. Tuy nhiên, chuyên gia chia sẻ rằng đôi khi chỉ ăn một số thực phẩm này lại là giải pháp bạn cần.

3 khoảng thời gian nguy cơ cao đối với tim, đây là phương pháp giúp bạn có giấc ngủ lành mạnh

Khỏe + - 7:00 PM | 04/09/2022
Theo tổ chức y tế thế giới (WHO) bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới. Ước tình hàng năm có khoảng 17,9 triệu người chết vì bệnh tim mạch, chiếm 31% tổng số ca tử vong trên toàn cầu. Mặc dù con số này rất đáng kinh ngạc, nhưng nó vẫn có cảm giác hơi xa vời khi xét đến từng cá nhân.

Nếu mắc thói quen này, bác sĩ khuyến cáo nên sửa kịp thời nếu không sẽ gây ra 4 nguy hại lớn

Khỏe + - 10:55 PM | 02/09/2022
Ngủ ngáy là hiện tượng giấc ngủ thường gặp trong cuộc sống, nhiều người cho rằng ngủ ngáy thể hiện một giấc ngủ ngon và chất lượng giấc ngủ tốt. Trên thực tế, ngáy không chỉ không có nghĩa là bạn đang ngủ ngon mà còn cho thấy là bạn đang bị rối loạn nhịp thở khi ngủ.

Uống sữa vào buổi sáng có tốt hơn không?

Dinh dưỡng - 9:00 AM | 29/08/2022
Trong cuộc sống, chúng ta thường nghe những lời đồn thổi về việc uống sữa: “sữa tách béo tốt hơn sữa nguyên kem”, “nên uống nhiều sữa chua hơn, sữa chua dẻo tốt hơn sữa nguyên chất”, “một ly sữa vào buổi tối sẽ tốt cho giấc ngủ của bạn”....

Những thói quen Carido tệ nhất khiến bạn già đi nhanh hơn

Khỏe + - 9:00 AM | 22/08/2022
Dành thời gian cho các bài tập cardio hay tim mạch trong thói quen hàng ngày là điều cần thiết. Ngoài việc giữ cho tim và khớp khỏe mạnh, hình thức tập thể dục này giúp cải thiện mọi thứ từ chức năng và trạng thái của phổi, tuyến tụy và máu, cho đến chất lượng giấc ngủ. Nó cũng giúp cải thiện đáng kể về năng lượng và tâm trạng.

Cánh tay và đùi của những người thiếu ngủ thường béo hơn, đặc biệt là ở phụ nữ

Gia đình khỏe - 7:00 PM | 13/08/2022
Nhiều người gặp rắc rối bởi sự tích tụ mỡ trên cánh tay và chân của họ. Ngoài việc tập thể dục có mục tiêu, có một yếu tố khác đã bị bỏ qua, đó là tác động của giấc ngủ đối với sự phân bố chất béo. Một nghiên cứu gần đây cho thấy những người thiếu ngủ có chân và tay dày hơn.

Nghe nhạc có thể chữa được bách bệnh, bạn có tin không?

Khỏe + - 3:00 PM | 11/08/2022
Ngày nay, ngày càng nhiều người chọn nghe nhạc chữa bệnh trước khi đi ngủ, trong thời gian rảnh rỗi sau công việc và những dịp cần thiền định. Đặc biệt, sau 10 giờ tối trước khi đi ngủ, một số lượng đáng kể người sẽ chìm vào giấc ngủ khi nghe nhạc chữa bệnh.

Xuất hiện 4 hiện tượng này mỗi khi đi ngủ, chứng tỏ sức khoẻ đang suy giảm nghiêm trọng

Gia đình khỏe - 11:30 AM | 10/08/2022
Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo năng lượng cho cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Nếu như có sự gián đoạn hay bất kỳ hiện tượng bất thường nào trong khi ngủ, thì nó chính là lời cảnh báo rằng sức khoẻ đang suy giảm nghiêm trọng.

5 tư thế ngủ đúng giúp giảm đau lưng

Gia đình khỏe - 3:00 PM | 02/08/2022
Thật không may, việc người lớn bị đau lưng mãn tính là điều quá bình thường và phổ biến. Nguồn gốc và nguyên nhân của các vấn đề về lưng của mỗi cá nhân có thể khác nhau, nhưng có một số điều chỉnh liên quan đến giấc ngủ có thể được thực hiện để giảm đau lưng tổng thể trong hầu hết các trường hợp, bất kể nguyên nhân cơ bản là gì.

Bác sĩ cảnh báo không bao giờ nhấn nút này trên điện thoại nếu muốn bảo vệ sức khỏe

Khỏe + - 9:39 AM | 01/08/2022
Để có một giấc ngủ ngon là điều quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bất kỳ cá nhân nào. Tuy nhiên, điện thoại thông minh khiến chúng ta không được nghỉ ngơi chất lượng mà chúng ta cần theo một số cách, chẳng hạn như nhấn nút báo lại vì nó sẽ làm mất nhịp sinh học trong cơ thể.

3 kiểu ngủ trưa sau đây sẽ làm tăng cao nguy cơ đột quỵ

Gia đình khỏe - 2:30 PM | 29/07/2022
Nhờ chức năng giúp tái tạo năng lượng và loại bỏ căng thẳng, ngủ trưa được xem là một việc làm không thể thiếu của nhiều người. Nhưng, dẫu cho bản chất của nó mang đến nhiều lợi ích, việc áp dụng sai cách vẫn sẽ khiến chúng ta đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó có đột quỵ.