Hợp tác quảng cáo

Đừng bỏ qua giấc ngủ ngắn buổi trưa, đôi khi chỉ cần chợp mắt 10 phút thôi cũng đủ mang lại vô vàn lợi ích

Gia đình khỏe - 1:00 PM | 01/03/2021
Giấc ngủ ngắn được coi là một cách hiệu quả để tạm thời bù đắp cho giấc ngủ đêm không đủ giấc. Hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên chợp mắt ít hơn 30 phút, vì nếu kéo dài hơn nữa có thể dẫn đến "quán tính của giấc ngủ", một tình trạng trằn trọc khó dứt ra được.

Áp dụng phương pháp “Ngủ đúng - Ngủ sạch” khi nghỉ trưa ở văn phòng để khỏe mạnh, da không xấu

Khỏe + - 9:56 AM | 05/11/2018
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) đã tin rằng. một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa có tác dụng cải thiện khả năng suy nghĩ và trí nhớ của con người, giúp bộ não trẻ hơn 5 tuổi. Tuy nhiên, ngủ trưa sai cách sẽ khiến làn da và vóc dáng của dân văn phòng bịa ảnh hưởng không ít.

Da đẹp, dáng thon nhờ ngủ trưa

Làm đẹp - 10:51 AM | 17/06/2015
(SKGĐ) Ngủ đủ giấc mỗi đêm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, nhưng bạn có biết giấc ngủ ngắn mỗi buổi trưa cũng rất có lợi cho sắc đẹp của bạn?