Hợp tác quảng cáo

6 lý do không ngờ khiến bạn không thể ngủ ngon giấc

Gia đình khỏe - 4:00 PM | 27/04/2022
Nhiều người trong chúng ta phải chịu đựng cảm giác trằn trọc khó chịu vào ban đêm. Mặc dù ngủ đủ giấc là rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần tổng thể của con người, nhưng nhiều người lại thường xuyên cảm thấy khó ngủ về đêm và lờ đờ uể oải khi thức dậy. Hóa ra, nói không với một tách cà phê vào buổi tối muộn có thể là không đủ để giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng, ngoài ra còn một số thói quen tưởng như vô tội lại có thể ngăn cản chúng ta có một giấc ngủ ngon.

Bạn đã biết tư thế ngủ của mình có ưu và nhược gì chưa?

Gia đình khỏe - 5:37 PM | 13/02/2022
Sau thói quen thư giãn hàng đêm, khi đèn tắt và đã đến lúc nhắm mắt, bạn có thể sẽ bị hút về cùng một vị trí ngủ, hết đêm này sang đêm khác. Bạn thấy mình đang nằm ngửa, nằm dài ra phía trước hoặc cuộn tròn ở bên này hoặc bên kia. Câu hỏi đặt ra là: Liệu sự lựa chọn hàng đêm này có quan trọng không?

Uống sữa trước khi ngủ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn

Gia đình khỏe - 2:18 PM | 05/11/2021
Mọi người thường uống sữa trước khi ngủ để có một giấc ngủ ngon. Sữa có đặc tính thúc đẩy giấc ngủ và an thần tuyệt vời do sự hiện diện của các hợp chất quan trọng như tryptophan và melatonin. Trong bài viết này, Sức khoẻ Gia đình sẽ lý giải tại sao một ly sữa ấm có thể giúp bạn ngủ ngon hơn.

Mách bạn các bài thuốc chữa mất ngủ từ sen

Thuốc và sức khỏe - 10:30 AM | 10/09/2021
Sen từ xa xưa đã luôn được coi là cây thuốc quý và được sử dụng nhiều vì những lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang bị chứng mất ngủ làm phiền thì chỉ với bài thuốc chữa mất ngủ từ sen sẽ giúp bạn tìm lại những đêm ngon giấc.

Tư thế nằm ngủ nào có lợi nhất cho sức khỏe?

Gia đình khỏe - 8:00 PM | 05/09/2021
Khoảng 1/3 cuộc đời chúng ta là dành cho việc nằm ngủ. Cơ thể sẽ sử dụng thời gian ngủ này để phục hồi, sữa chữa, tái tạo lại những gì cần thiết. Vì vậy, lựa chọn tư thế ngủ phù hợp góp phần có một giấc ngủ ngon là điều rất quan trọng.