Hợp tác quảng cáo

Động tác plank có nhiều tác dụng nhưng ít ai biết cần giữ tư thế plank trong bao lâu để đạt lợi ích tối đa

Giảm béo - 8:00 PM | 05/03/2021
Plank là một bài tập tăng cường cốt lõi đẳng áp (bài tập gây căng thẳng lên các cơ mà không cần di chuyển các khớp xung quanh) yêu cầu duy trì một tư thế tương tự như chống đẩy trong thời gian tối đa. Bài tập này đã được các huấn luyện viên thể hình xác nhận từ lâu vì những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

Trẻ hóa cơ thể, không lo già đi với 8 động tác này

Khỏe + - 2:40 PM | 18/01/2019
87% dân số thế giới sợ già. Vì già sẽ kèm theo nhiều triệu chứng như mệt mỏi. Nhưng bạn có thể chống lại nó bằng cách stretch, điều này cũng sẽ cải thiện tính linh hoạt và tư thế của bạn, tăng tốc độ lưu thông máu và giúp giảm căng thẳng.

8 bài tập giúp mẹ bầu dễ sinh

Gia đình khỏe - 8:00 AM | 21/08/2018
Các bác sĩ nói rằng việc sinh em bé giống như chạy marathon - phải mất rất nhiều nỗ lực, chuẩn bị và tập thể dục nếu bạn muốn có thai và sinh đẻ bình thường.

10 bài tập đánh bay mỡ vùng lưng và nách trong 20 phút

Giảm béo - 5:32 PM | 02/05/2018
Bình thường, khi tập thể dục chúng ta thường bỏ qua vùng lưng và nách và thường tập trung vào các phần như bụng, chân và mông. Điều này khiến cơ thể không cân đối và làm hạn chế đi vẻ đẹp của những trang phục chúng ta mặc.

7 cách khắc phục đau lưng và đau cổ do sai tư thế

Khỏe + - 4:32 PM | 23/04/2018
Sai tư thế khiến cơ và khớp của bạn hoạt động không bình thường, và nó có thể gây ra các vấn đề rất nghiêm trọng như: đau mãn tính, teo cơ, các loại chấn thương khớp, tiêu hóa và các vấn đề hô hấp… Hơn nữa, sai tư thế còn khiến bạn trông kém hấp dẫn hơn.