Hợp tác quảng cáo

Số 6 kỳ diệu: Chỉ dành 6 phút mỗi ngày cho những công việc hàng ngày này để tăng cường sức khỏe

Gia đình khỏe - 5:00 PM | 26/01/2023
Hãy nói về số 6 bởi vì nó thực sự là con số kỳ diệu. Một nghiên cứu mới đã tiết lộ rằng chỉ cần thêm 6 phút hoạt động thể chất có thể hỗ trợ sức mạnh não bộ ở tuổi trung niên bằng cách tăng cường một loại protein cần thiết cho việc học tập và ghi nhớ.

4 bài tập phụ nữ nên tránh khi cố gắng giảm cân

Giảm béo - 7:00 PM | 03/01/2023
Giảm cân đối với một số người luôn là một thách thức. Để giảm vài cân và lấy lại vóc dáng cân đối, sống một lối sống năng động, lành mạnh là chìa khóa. Điều này có nghĩa là ăn một chế độ ăn nhiều protein nạc và rau, tập luyện sức mạnh rắn chắc và theo kịp các bài tập tim mạch.

Loại gạo nào tốt cho sức khỏe nhất?

Dinh dưỡng - 2:00 PM | 22/09/2022
Gạo là một trong những loại ngũ cốc được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới trong nhiều thế kỷ, và vì lý do chính đáng. Gạo chứa chất xơ, carbohydrate, vitamin, khoáng chất và thậm chí một số protein và chất béo lành mạnh.

Thời điểm tốt nhất để bồi bổ gan vào buổi sáng: Ăn nhiều 3 loại thực phẩm này để dưỡng gan

Dinh dưỡng - 9:00 AM | 18/09/2022
Bạn không thể trì hoãn việc bồi bổ gan. Gan có nhiều trách nhiệm quan trọng phải gánh vác, dù là sản xuất các yếu tố đông máu, tổng hợp protein, bài tiết các chất độc hại hay thực hiện chức năng tạo máu, tất cả đều cần có sự tham gia của một lá gan khỏe mạnh.

2 loại protein có nguồn gốc thực vật tốt nhất nên ăn trong mùa thu

Dinh dưỡng - 5:00 PM | 18/08/2022
Mùa thu đến cũng mang theo vô số bệnh theo mùa như cảm lạnh thông thường, cúm, sốt, nhiễm virus hoặc chỉ là cảm giác mệt mỏi nói chung. Đây là thời điểm trong năm khi hệ thống miễn dịch của chúng ta thường bị suy yếu do phải chống chọi với những bất ổn theo mùa và cần được tăng cường đặc biệt để giữ một thể trạng tốt.

Nghiên cứu mới: Ăn chuối mỗi ngày giúp ngăn ngừa đau tim, đột quỵ

Gia đình khỏe - 2:00 PM | 01/08/2022
Một trong những loại trái cây được tiêu thụ rộng rãi nhất trên toàn thế giới là chuối. Chúng bao gồm các chất dinh dưỡng cần thiết có thể giúp bảo vệ sức khỏe của một người. Một số trong số đó là magiê, kali, mangan, chất xơ, protein và các vitamin như B6 và C. Tiêu thụ chuối có thể làm giảm huyết áp, giảm nguy cơ ung thư và thậm chí giảm nguy cơ đau tim.

Không đủ carbs nguy hại như thế nào? Đây là dấu hiệu thể chất cho thấy bạn cần nhiều carbs hơn

Gia đình khỏe - 5:00 PM | 10/07/2022
Nhiều chế độ ăn kiêng giảm cân khuyến khích cắt giảm carbs (carbohydrate), cho rằng đó là bí quyết giảm cân. Một số chế độ ăn kiêng tập trung vào việc ăn protein và chất béo để giảm cân. Vì cơ thể có ít carbs hơn để sử dụng làm năng lượng, thay vào đó, nó sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể.