Hợp tác quảng cáo

5 thói quen đơn giản bạn cần tuân theo để sống đến 100 tuổi

Khỏe + - 8:00 AM | 29/12/2023
Theo WHO, chúng ta thường đợi đến khi già mới bắt đầu suy nghĩ đúng đắn về việc lão hóa? Tuy nhiên, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu áp dụng các thói quen tăng cường tuổi thọ vào thói quen hàng ngày của bạn. Dưới đây là 5 thói quen đơn giản bạn có thể thực hiện ngay bây giờ để có thể giúp bạn sống đến 100 tuổi.

Quy tắc 5-3-1 mà người trên 50 tuổi nên làm theo, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe

Gia đình khỏe - 5:30 PM | 26/07/2023
Mong muốn được sống lâu và khỏe mạnh là ao ước của tất cả mọi người, nhất là với những người từ sau 50 tuổi khi đã bước vào giai đoạn lão niên. Thực tế, việc này không hề khó nếu ta biết chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, đồng thời cố gắng thực hiện theo quy tắc 5-3-1 sau đây.

Tốc độ đi bộ càng nhanh càng sống lâu hơn

Khỏe + - 11:00 AM | 10/07/2023
Đi bộ không chỉ là một cách rèn luyện sức khỏe mà còn cho thấy tình trạng sức khỏe của cơ thể. Trên thực tế, tư thế đi bộ không chỉ có thể phản ánh tình trạng sức khỏe, mà tốc độ đi bộ cũng có thể phản ánh tuổi thọ của một người.

3 nguyên tắc giúp ổn định sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ cho người sau 60 tuổi

Gia đình khỏe - 10:30 AM | 02/06/2023
Mong muốn được sống lâu và khỏe mạnh là ao ước của tất cả mọi người, nhất là với những người từ sau 60 tuổi khi đã bước vào giai đoạn lão niên. Thực tế, việc này không hề khó nếu ta biết chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, nhất là khi tuân thủ nghiêm túc 3 nguyên tắc giúp trường thọ này mỗi ngày.<BR>

Phụ nữ sống lâu hay không nhìn vào chân là biết

Khỏe + - 8:00 PM | 13/05/2023
Ngày càng có nhiều người sống lâu hơn và việc tăng tuổi thọ có liên quan mật thiết đến sự phát triển của nền kinh tế và kỹ thuật y khoa. Nhưng có một điểm quan trọng khác, đó là phụ nữ sống lâu hơn nam giới và khoảng cách này không ngừng gia tăng.

Bắt đầu từ sau 25 tuổi, mọi người nên “3 siêng, 2 lười” làm những điều này để giúp sống lâu hơn

Gia đình khỏe - 5:30 PM | 08/05/2023
Mong muốn trường thọ và luôn khỏe mạnh là ao ước của tất cả mọi người. Thực tế, việc này không hề khó nếu ta biết cách bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, các chuyên gia sức khỏe cũng tiết lộ thêm quy tắc “3 siêng, 2 lười” và khuyến khích mọi người nên làm theo mỗi ngày, nhất là với người từ sau 25 tuổi nếu muốn sống lâu hơn.

Ai muốn khỏe mạnh và trường thọ, hãy nhớ thực hiện thường xuyên 5 điều này trước khi ngủ

Gia đình khỏe - 10:30 AM | 21/04/2023
Khỏe mạnh và sống lâu vốn là mong muốn của bất kỳ ai trong chúng ta, nhưng không phải ai cũng biết cách để làm điều đó. Nếu bạn cũng đang là người tìm kiếm “chìa khóa” cho ước muốn này, thì hãy nghe theo lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe - bằng cách chăm thực hiện 5 điều này trước khi ngủ nhé.

6 thức uống tốt nhất để kéo dài tuổi thọ

Khỏe + - 7:00 PM | 22/03/2023
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống lâu dài, thoải mái, bạn sẽ muốn ăn một chế độ ăn uống giúp kéo dài tuổi thọ. Nói cách khác, bạn nên chọn thực phẩm chứa đầy chất dinh dưỡng hỗ trợ nhiều chức năng của cơ thể và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, như viêm khớp, bệnh tim và bệnh Alzheimer.

Đừng gấp chăn ngay khi ngủ dậy hoặc rửa sạch thịt với nước, tránh 6 thói quen tưởng tốt này kẻo hại sức khỏe

Gia đình khỏe - 8:00 PM | 05/02/2023
Đôi khi những chi tiết nhỏ nhặt lại quyết định cả một ván đề lớn. Cơ thể khỏe mạnh hay không cũng phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ trong cuộc sống, nếu bạn quan tâm đến nhiều khía cạnh như chế độ ăn uống, tập thể dục và làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ khỏe mạnh và sống lâu.

3 sai lầm cần tránh khi tập luyện buổi sáng để sống lâu hơn

Khỏe + - 7:00 PM | 11/01/2023
Muốn khỏe mạnh thì tập thể dục là điều cần thiết. Có một câu nói rằng “kế hoạch của một ngày nằm ở buổi sáng”. Nhiều người chọn tập thể dục vào buổi sáng để vận động cơ thể sau một đêm ngủ, để họ tỉnh táo hơn và cống hiến hết mình cho công việc và cuộc sống trong ngày.