Hợp tác quảng cáo

2 phương pháp khoa học giảm mỡ mà không mất cơ

Giảm béo - 7:00 PM | 12/10/2022
Bạn vẫn đang theo đuổi dáng người mảnh mai, cân nặng quan trọng hơn hay dáng người quan trọng hơn? Một dáng người khô khan với cân nặng thấp thì không có sức hấp dẫn gì cả, và điều đó là vô nghĩa, nhưng một dáng người có đường cong và những dải cơ săn chắc là biểu tượng của một dáng người tốt.

Vòng eo càng lớn tuổi thọ càng ngắn, 3 động tác giảm mỡ nội tạng và giúp bạn thu gọn vòng eo

Khỏe + - 11:00 AM | 17/09/2022
Người có vòng eo to không chỉ có nghĩa là mỡ dưới da vượt chuẩn mà mỡ nội tạng cũng vượt chuẩn. Mỡ thừa sẽ tiết ra các chất độc hại và ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn của cơ thể. Xung quanh các cơ quan nội tạng có các mô mỡ dày, sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của cơ thể và sinh ra nhiều bệnh khác nhau.

8 kỹ thuật tập luyện giúp người gầy tăng cơ

Khỏe + - 9:00 AM | 28/08/2022
Có được thân hình cơ bắp, săn chắc là mong muốn của hầu hết mọi người, đặc biệt là những người gầy. Vậy làm thế nào để người gầy tăng cơ? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết 8 mẹo để người gầy tăng cơ nhanh chóng.

Cách thực hiện động tác đi bộ của thú mỏ vịt để tăng cơ mông và kéo dài hông mà không hại đầu gối

Gia đình khỏe - 4:58 PM | 24/03/2022
Có thể bạn đã chọn học theo chú linh dương nhanh nhẹn, duyên dáng. Hoặc có lẽ là loài báo thần tốc với những bước chạy bùng nổ của nó. Rất có thể bạn đã không chọn thú mỏ vịt - sinh vật giống rái cá trông kỳ quặc với mỏ vịt và các chi ngắn, mập mạp.

Cảm giác lạ dưới xương sườn, một dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tụy

Khỏe + - 10:00 PM | 21/12/2021
Ung thư tuyến tụy là căn bệnh để lại hậu nặng nề, tuy nhiên, nhận biết các dấu hiệu cảnh báo khi chúng xuất hiện có thể tăng cơ hội sống sót. Theo các chuyên gia, bồn chồn là trạng thái thường gặp khi bạn đang lo lắng về một điều gì đó, nhưng cảm giác "râm ran" dưới xương sườn có thể cảnh báo bạn đang mắc ung thư tuyến tụy.

10 mẹo giúp tăng cân tăng cơ cực hiệu quả

Khỏe + - 11:00 AM | 10/11/2021
Tăng cân tăng cơ là ao ước của rất nhiều người, tuy nhiên việc này lại không thể thực hiện trong một sớm một chiều. Để tăng cân tăng cơ, không có mỡ thừa khi trọng lượng cơ thể tăng, bạn có thể áp dụng 10 mẹo dưới đây.

Tại sao bạn nên tập cardio sau khi tập luyện sức mạnh?

Giảm béo - 8:00 PM | 25/10/2021
Tập luyện sức mạnh và cardio đều có những lợi ích riêng biệt. Một loại giúp điều hòa cơ tim, trong khi loại kia có lợi cho việc tăng cường xương, tăng cơ và giảm cân. Điều cần thiết là phải thêm cả hai vào buổi tập luyện để có được thân hình cân đối và cải thiện hiệu suất tổng thể.

Chổng đẩy là bài tập hiệu quả để tăng sức mạnh và vùng cốt lõi, nhưng đây là lý do bạn không nên chống đẩy hàng ngày

Khỏe + - 2:05 PM | 03/06/2021
Nói đến bài tập rèn luyện sức mạnh và vùng cốt lõi hiệu quả, cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu là chống đẩy. Bài tập kết hợp tác động đến ngực, vai, cơ bụng và chân này là động tác tăng cơ phổ biến đối với những người mê thể dục.

Động tác plank có nhiều tác dụng nhưng ít ai biết cần giữ tư thế plank trong bao lâu để đạt lợi ích tối đa

Giảm béo - 8:00 PM | 05/03/2021
Plank là một bài tập tăng cường cốt lõi đẳng áp (bài tập gây căng thẳng lên các cơ mà không cần di chuyển các khớp xung quanh) yêu cầu duy trì một tư thế tương tự như chống đẩy trong thời gian tối đa. Bài tập này đã được các huấn luyện viên thể hình xác nhận từ lâu vì những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.