Hợp tác quảng cáo

Hiểu đúng về từng loại mỡ trong cơ thể sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn

Gia đình khỏe - 5:30 PM | 07/09/2023
Giảm mỡ tăng cơ chính là phương pháp đúng đắn nhất khi giảm cân, giúp cho bạn có được thân hình thon gọn nhưng vẫn săn chắc. Tuy nhiên, trong cơ thể có rất nhiều loại mỡ khác nhau, và bạn cần hiểu đúng về từng loại mỡ này trước khi bắt đầu giảm cân nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất.

Cho gà vào nồi cơm điện thế này chưa đầy 1 tiếng sau sẽ có món ăn ngon hơn nhà hàng

Dinh dưỡng - 11:00 AM | 10/04/2023
Thịt gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa thích, nhất là hàm lượng protein chất lượng cao rất phù hợp cho người muốn tăng cơ và giảm cân. Nếu bạn đã ăn gà luộc nhiều và muốn đổi cách chế biến, hãy cho gà vào nồi cơm điện, chỉ chưa đầy 1 tiếng sau sẽ có món ăn ngon hơn nhà hàng.

8 cách hiệu quả để tăng khối lượng cơ bắp một cách tự nhiên

Giảm béo - 7:00 PM | 28/02/2023
Xây dựng khối lượng cơ bắp thường là ưu tiên hàng đầu của nhiều người vì có một thân hình săn chắc và cân đối đã trở thành xu hướng ngày nay. Tuy nhiên, tăng cơ bắp tự nhiên không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và đó là lý do tại sao nhiều người tìm đến thực phẩm bổ sung protein.

Chuyên gia thể hình cho biết 4 cách để tăng cơ thay vì béo

Giảm béo - 7:00 PM | 21/01/2023
Hầu hết chúng ta đều ước mình có cơ bụng sáu múi, cánh tay săn chắc và thân hình hoàn hảo để khoe trên bãi biển. Tuy nhiên, giống như bất kỳ mục tiêu sức khỏe hoặc thể lực nào khác, việc tăng cơ bắp mà không tăng thêm mỡ cho vòng eo đòi hỏi rất nhiều sự chăm chỉ, thời gian trong phòng tập thể dục và một số bí quyết dinh dưỡng.

Top 5 bài tập tăng cơ đốt cháy calo nhanh giúp tăng cơ và giảm mỡ

Giảm béo - 10:00 AM | 13/01/2023
Nếu bạn muốn giảm cân, thì đừng chỉ tập tim mạch (cardio). Để có kết quả hiệu quả nhất, hãy chọn kết hợp các bài tập tim mạch cùng với các bài tập rèn luyện sức mạnh. Chúng không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn giúp bạn xây dựng khối lượng cơ nạc, hỗ trợ giảm cân.

2 phương pháp khoa học giảm mỡ mà không mất cơ

Giảm béo - 7:00 PM | 12/10/2022
Bạn vẫn đang theo đuổi dáng người mảnh mai, cân nặng quan trọng hơn hay dáng người quan trọng hơn? Một dáng người khô khan với cân nặng thấp thì không có sức hấp dẫn gì cả, và điều đó là vô nghĩa, nhưng một dáng người có đường cong và những dải cơ săn chắc là biểu tượng của một dáng người tốt.

Vòng eo càng lớn tuổi thọ càng ngắn, 3 động tác giảm mỡ nội tạng và giúp bạn thu gọn vòng eo

Khỏe + - 11:00 AM | 17/09/2022
Người có vòng eo to không chỉ có nghĩa là mỡ dưới da vượt chuẩn mà mỡ nội tạng cũng vượt chuẩn. Mỡ thừa sẽ tiết ra các chất độc hại và ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn của cơ thể. Xung quanh các cơ quan nội tạng có các mô mỡ dày, sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của cơ thể và sinh ra nhiều bệnh khác nhau.

8 kỹ thuật tập luyện giúp người gầy tăng cơ

Khỏe + - 9:00 AM | 28/08/2022
Có được thân hình cơ bắp, săn chắc là mong muốn của hầu hết mọi người, đặc biệt là những người gầy. Vậy làm thế nào để người gầy tăng cơ? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết 8 mẹo để người gầy tăng cơ nhanh chóng.

Cách thực hiện động tác đi bộ của thú mỏ vịt để tăng cơ mông và kéo dài hông mà không hại đầu gối

Gia đình khỏe - 4:58 PM | 24/03/2022
Có thể bạn đã chọn học theo chú linh dương nhanh nhẹn, duyên dáng. Hoặc có lẽ là loài báo thần tốc với những bước chạy bùng nổ của nó. Rất có thể bạn đã không chọn thú mỏ vịt - sinh vật giống rái cá trông kỳ quặc với mỏ vịt và các chi ngắn, mập mạp.

Cảm giác lạ dưới xương sườn, một dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tụy

Khỏe + - 10:00 PM | 21/12/2021
Ung thư tuyến tụy là căn bệnh để lại hậu nặng nề, tuy nhiên, nhận biết các dấu hiệu cảnh báo khi chúng xuất hiện có thể tăng cơ hội sống sót. Theo các chuyên gia, bồn chồn là trạng thái thường gặp khi bạn đang lo lắng về một điều gì đó, nhưng cảm giác "râm ran" dưới xương sườn có thể cảnh báo bạn đang mắc ung thư tuyến tụy.

10 mẹo giúp tăng cân tăng cơ cực hiệu quả

Khỏe + - 11:00 AM | 10/11/2021
Tăng cân tăng cơ là ao ước của rất nhiều người, tuy nhiên việc này lại không thể thực hiện trong một sớm một chiều. Để tăng cân tăng cơ, không có mỡ thừa khi trọng lượng cơ thể tăng, bạn có thể áp dụng 10 mẹo dưới đây.