Hợp tác quảng cáo

Tại sao bạn nên tập cardio sau khi tập luyện sức mạnh?

Giảm béo - 8:00 PM | 25/10/2021
Tập luyện sức mạnh và cardio đều có những lợi ích riêng biệt. Một loại giúp điều hòa cơ tim, trong khi loại kia có lợi cho việc tăng cường xương, tăng cơ và giảm cân. Điều cần thiết là phải thêm cả hai vào buổi tập luyện để có được thân hình cân đối và cải thiện hiệu suất tổng thể.

Nguyên tắc giảm cân không cần tập thể dục

Giảm béo - 10:00 PM | 18/10/2021
Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tuân theo một chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt lại là thách thức với nhiều người do phải duy trì trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thời gian để tập thể dục giảm cân. Vậy giảm cân không tập thể dục có khả thi không? Hôm nay, Sức khỏe Gia đình sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân không cần tập thể dục.

Các món ăn giảm cân hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ

Giảm béo - 8:00 PM | 07/10/2021
Giảm cân chưa bao giờ là một quá trình dễ dàng mà nó đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của mỗi chúng ta. Trên thực tế, giảm cân không chỉ giúp chúng ta có vóc dáng đẹp mà việc duy trì cân nặng hợp lý cũng rất tốt cho sức khỏe. Để giảm cân, ngoài quá trình tập luyện thì chế độ ăn uống là yếu tố đóng góp 70% vào kết quả. Hôm nay, Sức khỏe Gia đình sẽ giới thiệu cho bạn các món ăn giảm cân, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

Bạn có thực sự cần thiết lập chế độ tập luyện khác sau tuổi 50?

Khỏe + - 9:00 AM | 26/09/2021
Không thể phủ nhận rằng cơ thể chúng ta thay đổi trong suốt cuộc đời và những gì cảm thấy tốt khi 25 tuổi có thể không còn phù hợp khi chúng ta 65 tuổi. Nhưng bạn có cần phải dừng hoặc bắt đầu thực hiện một chương trình tập luyện khác khi đến một độ tuổi nhất định không?

5 lầm tưởng phổ biến liên quan đến tập cardio để giảm cân mà bạn phải ngừng tin

Giảm béo - 9:00 PM | 21/09/2021
Khi nói đến tập thể dục để giảm cân, cardio là bài được yêu thích nhất. Đây là một trong những thói quen tập luyện phổ biến mà hầu hết mọi người lựa chọn khi bắt đầu hành trình giảm cân của mình. Cardio hay bài tập tim mạch là loại bài tập thể dục nhịp điệu trong đó cơ thể đòi hỏi một lượng oxy cao.

Tại sao đôi khi bạn vẫn bị tăng cân sau khi tập thể dục?

Giảm béo - 9:00 AM | 03/09/2021
Đôi khi, bạn háo hức với một chế độ tập luyện đặc biệt mạnh mẽ với mong muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng, để rồi thất vọng khi cân nặng vượt qua mức cân nặng ban đầu. Rất có thể bạn đã luôn tự hỏi: Tại sao tập thể dục lại khiến tôi tăng cân?

Sự thực số bước lý tưởng bạn nên đi bộ mỗi ngày là bao nhiêu? Con số 10.000 không còn phù hợp nữa

Khỏe + - 9:00 AM | 06/08/2021
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng đạt mốc 10.000 bước mỗi ngày là đủ để duy trì sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Khái niệm đi bộ 10.000 bước mỗi ngày bắt nguồn từ khi một công ty Nhật Bản phát triển máy đếm bước đi có tên là 'Manpo-kei', trong tiếng nhật cụm từ này có nghĩa là '10.000 bước'.