Hợp tác quảng cáo

5 thói quen tập thể dục đang tàn phá cơ thể sau tuổi 40

Khỏe + - 10:00 AM | 30/01/2023
Từ bỏ những thói quen tập thể dục xấu và thêm những thói quen tốt không phải là điều bình thường trong hành trình tập thể dục của bất kỳ ai. Thỉnh thoảng đánh giá lại thói quen là một bước cần thiết để giúp bạn đi đúng hướng và đảm bảo bạn không làm bất cứ điều gì có thể dẫn đến chấn thương.

5 mối nguy hiểm khi chạy bộ để tập thể dục

Khỏe + - 7:00 PM | 18/01/2023
Chắc chắn, việc ra ngoài chạy bộ rất tốt cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn. Theo nghiên cứu, cùng với việc giúp cơ thể tập luyện tràn đầy sinh lực, chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, trí nhớ, giấc ngủ, năng lượng và tâm trạng.

3 sai lầm cần tránh khi tập luyện buổi sáng để sống lâu hơn

Khỏe + - 7:00 PM | 11/01/2023
Muốn khỏe mạnh thì tập thể dục là điều cần thiết. Có một câu nói rằng “kế hoạch của một ngày nằm ở buổi sáng”. Nhiều người chọn tập thể dục vào buổi sáng để vận động cơ thể sau một đêm ngủ, để họ tỉnh táo hơn và cống hiến hết mình cho công việc và cuộc sống trong ngày.

4 bài tập phụ nữ nên tránh khi cố gắng giảm cân

Giảm béo - 7:00 PM | 03/01/2023
Giảm cân đối với một số người luôn là một thách thức. Để giảm vài cân và lấy lại vóc dáng cân đối, sống một lối sống năng động, lành mạnh là chìa khóa. Điều này có nghĩa là ăn một chế độ ăn nhiều protein nạc và rau, tập luyện sức mạnh rắn chắc và theo kịp các bài tập tim mạch.

Chạy bộ 1 giờ không bằng nhảy dây 1000 cái: Gắn bó lâu dài với nhảy dây, thay đổi lớn sẽ đến với bạn

Khỏe + - 3:00 PM | 01/12/2022
Hầu hết mọi người chọn chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và ngưỡng chạy bộ tương đối thấp, phù hợp với người mới bắt đầu. Kiên trì tập luyện chạy bộ giúp cải thiện chức năng tim mạch, hô hấp, tăng cường sức bền thể chất, cho phép bạn tiêu thụ nhiều calo hơn mỗi ngày và dần dần giảm cân.

Nghiên cứu cho thấy tập HIIT giúp làm tan mỡ bụng nhanh hơn

Giảm béo - 9:00 AM | 07/11/2022
Giảm cân không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, với chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ tiến gần hoặc thậm chí đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Đặc biệt là khi nói đến chế độ tập luyện của một người, các nhà khoa học đã tìm ra một bài tập đặc biệt hiệu quả hơn cả cardio.

Cách tốt nhất để đốt cháy nhiều calo hơn khi tập cardio

Giảm béo - 4:19 PM | 21/10/2022
Cardio hay bài tập tim mạch là một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình giảm cân. Đây là một thói quen tập luyện không chỉ giúp tim bơm máu mà còn giúp đốt cháy calo tối đa, điều này cực kỳ quan trọng nếu mục đích của bạn là giảm cân.

Những sai lầm bạn đang mắc phải khi tập gym khiến cơ thể lão hóa nhanh chóng

Khỏe + - 4:00 PM | 29/09/2022
Bạn có phải là một người đam mê tập gym không? Nếu vậy, bạn có thể đã hình thành một số thói quen khi đến thời gian tập luyện của mình. Điều quan trọng là đánh giá thói quen tập luyện để đảm bảo không có thói quen nào là xấu cản trở sự tiến bộ hoặc làm tổn hại sức khỏe của bạn.