Hợp tác quảng cáo

5 lý do tại sao bạn không thể giảm cân nếu không ngủ đủ

Giảm béo - 10:00 PM | 21/01/2022
Trong quá trình giảm cân, bạn ngủ bao nhiêu cũng quan trọng như tập thể dục và ăn gì. Nếu bạn không có được giấc ngủ cần thiết mà cơ thể cần, não của bạn sẽ tìm kiếm năng lượng ở những nơi khác, chẳng hạn như thực phẩm nhiều calo và đường. Có 2 hormone kiểm soát sự thèm ăn của bạn là hormone đói (ghrelin) và hormone còn lại là hormone no (leptin). Khi bạn thiếu ngủ sẽ khiến chúng mất cân bằng và ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

Sai lầm phổ biến nhiều người mắc phải khi thực hiện các bài tập bodyweight

Khỏe + - 12:00 PM | 19/01/2022
Do tác động của đại dịch COVID-19, ngày càng có nhiều người lựa chọn các bài tập trọng lượng cơ thể (bodyweight) để giữ dáng tại nhà. Bài tập dễ thực hiện và không cần thiết bị này có thể được thực hiện ở bất cứ đâu trong nhà và nó sẽ mang lại lợi ích tương tự như tập luyện trong phòng tập thể dục.

Nghiên cứu chỉ ra chiếc chìa khóa mới gây ngạc nhiên giúp giảm mỡ trong cơ thể

Giảm béo - 3:11 PM | 18/01/2022
Nếu bạn muốn giảm và không tăng cân trở lại, bạn có thể cần phải làm nhiều hơn là chỉ ăn uống đầy đủ và tập thể dục thường xuyên. Trên thực tế, chìa khóa đáng ngạc nhiên để giảm mỡ trong cơ thể có liên quan nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần và nhận thức của mỗi người.

Cách thông minh để tập thể dục ít hơn nhưng vẫn giảm cân nhanh hơn

Giảm béo - 5:00 PM | 21/12/2021
Điều chỉnh buổi tập thể dục trong lịch trình hàng ngày là một thách thức rất lớn, đặc biệt là khi bạn phải sắp xếp cả gia đình, công việc và thể lực cùng một lúc. Tuy nhiên khoa học nói rằng cường độ tập luyện của bạn quan trọng hơn nhiều so với tần suất tập luyện mà bạn bỏ ra.