Hợp tác quảng cáo

Cách tốt nhất để đốt cháy nhiều calo hơn khi tập cardio

Giảm béo - 4:19 PM | 21/10/2022
Cardio hay bài tập tim mạch là một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình giảm cân. Đây là một thói quen tập luyện không chỉ giúp tim bơm máu mà còn giúp đốt cháy calo tối đa, điều này cực kỳ quan trọng nếu mục đích của bạn là giảm cân.

4 thói quen khi dậy sớm này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo cả ngày và tránh được béo phì

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 12/10/2022
Những người béo phì đã nghĩ đến việc giảm cân với hy vọng rằng họ có thể giảm cân, mặc quần áo nhỏ hơn và trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, muốn giảm cân bạn phải lựa chọn đúng phương pháp, không nên áp dụng những phương pháp cực đoan và phản khoa học như ăn kiêng mù quáng hay uống thuốc giảm cân.

Nước sôi có thực sự khử trùng được bộ đồ ăn không?

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 05/10/2022
Thông thường, chúng ta có thói quen tráng lại bát đũa và bộ đồ ăn bằng nước sôi để đảm bảo an toàn. Điều này nghe có vẻ sạch sẽ và vệ sinh, nhưng tráng bộ đồ ăn bằng nước sôi thông thường có thực sự khử trùng không? Chúng ta cùng nhau khám phá sự thật nhé.

4 mẹo nhỏ cần biết trước khi giảm cân để đạt mục tiêu nhanh hơn

Giảm béo - 9:00 PM | 04/10/2022
Do ảnh hưởng của thói quen lối sống ít vận động và chế độ ăn uống giàu năng lượng, nhiều người phải thực hiện giảm cân để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, bạn rất dễ mất kiên nhẫn khi muốn giảm cân và luôn mong muốn mình sẽ giảm được cân chỉ trong thời gian ngắn. Đây là vấn đề chung của nhiều người mới bắt đầu giảm cân.

5 thói quen nguy hiểm có thể làm hỏng hoàn toàn dạ dày

Khỏe + - 2:00 PM | 04/10/2022
Bạn có biết rằng có hơn 5 nghìn tỷ vi khuẩn hiện diện bên trong cơ thể, hầu hết trong số đó chỉ có trong ruột? Ruột là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người. Điều cần thiết là duy trì sự cân bằng thích hợp của các vi khuẩn tốt trong đường ruột để khuyến khích sức khỏe tổng thể một cách nguyên vẹn.

Tập thể dục là tốt nhưng đừng bỏ qua những chấn thương do thể thao

Khỏe + - 7:00 PM | 03/10/2022
Mòn sụn, đứt dây chằng, rách sụn chêm đều là những chấn thương thể thao thường gặp, phần lớn nguyên nhân là do thói quen vận động kém và luyện tập không đều đặn. Nhiều chấn thương thể thao đã xảy ra trước khi bạn nhận thức được và tình trạng đã trở nên nghiêm trọng khi đi khám.