Hợp tác quảng cáo

5 lý do tại sao bạn không thể giảm cân nếu không ngủ đủ

Giảm béo - 10:00 PM | 21/01/2022
Trong quá trình giảm cân, bạn ngủ bao nhiêu cũng quan trọng như tập thể dục và ăn gì. Nếu bạn không có được giấc ngủ cần thiết mà cơ thể cần, não của bạn sẽ tìm kiếm năng lượng ở những nơi khác, chẳng hạn như thực phẩm nhiều calo và đường. Có 2 hormone kiểm soát sự thèm ăn của bạn là hormone đói (ghrelin) và hormone còn lại là hormone no (leptin). Khi bạn thiếu ngủ sẽ khiến chúng mất cân bằng và ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

THẠCH GIẢM CÂN trở thành từ khoá hot - các chuyên gia nói gì về sản phẩm này?

Gia đình khỏe - 7:00 PM | 19/01/2022
Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội bỗng dưng nổi cộm lên cụm từ “Thạch giảm cân” thông qua một sự kiện “có-lẽ-ai-cũng-biết”. Loại thạch giảm cân này được quảng cáo là “không cần ăn kiêng vẫn có thể giảm cân”. Mới đây, các chuyên gia cũng đã có vài lời chia sẻ về loại thực phẩm sau.

6 loại thực phẩm này giúp phụ nữ tuổi 50 hạn chế bệnh tật và quá trình lão hóa

Dinh dưỡng - 5:00 PM | 18/01/2022
Bước sang tuổi 50, chức năng của các cơ quan nội tạng bắt đầu suy giảm. Từ đó, cơ thể người phụ nữ bắt đầu quá trình lão hoá, sức khoẻ giảm sút, bệnh tật phát triển. Nhưng nếu chú ý bổ sung 6 loại thực phẩm sau đây vào chế độ ăn hàng ngày, sẽ giúp bạn duy trì được sự trẻ trung, sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật một cách hiệu quả.

Tại sao trẻ em không nên ăn đường trước khi lên 2 tuổi?

Cho con - 4:00 PM | 18/01/2022
Đường bổ sung là đường và sirô được thêm vào thực phẩm trong quá trình chế biến hoặc chuẩn bị hoặc sau đó tại bàn ăn. Chúng có thể là đường tự nhiên, như mật ong hoặc chất làm ngọt nhân tạo, như sirô ngô có hàm lượng fructose cao.

3 loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật nên ăn hàng tuần được khoa học chứng minh là tốt cho sức khỏe

Dinh dưỡng - 5:00 PM | 11/01/2022
Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chúng bao gồm các loại chất xơ, vitamin, khoáng chất khác nhau và một loạt chất dinh dưỡng thực vật mà cây trồng tạo ra để giúp chúng phát triển hoặc bảo vệ chúng khỏi mầm bệnh và sâu bệnh.

Các thủ thuật nấu ăn đơn giản giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Gia đình khỏe - 6:00 PM | 06/01/2022
Không chỉ những gì bạn ăn, mà còn là cách bạn chế biến món ăn, đều có thể góp phần làm tăng hoặc giảm nguy cơ ung thư. Một số chuyên gia cho rằng nướng hoặc rang thực phẩm cho đến khi hơi cháy là nguy hiểm. Thay vào đó bạn chỉ nên nấu đến khi thực phẩm có màu vàng để giảm nguy cơ ung thư.

Ăn 10 loại thực phẩm này sẽ giúp con trẻ cao lớn nhanh hơn

Cho con - 9:00 AM | 04/01/2022
Thực phẩm, chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố chính quyết định tới chiều cao của mỗi cá nhân. Vì vậy trong thực đơn hàng ngày, việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nhất là những loại thực phẩm giúp tăng chiều cao là điều vô cùng cần thiết.

Phụ huynh nên làm gì để tăng chiều cao cho bé đúng chuẩn?

Cho con - 5:00 PM | 02/01/2022
Có rất nhiều cách khác nhau để giúp con tăng trưởng chiều cao tối đa. Trong đó, nắm chắc các giai đoạn phát triển, bổ sung các loại thực phẩm có lợi cũng như duy trì vận động, lối sống lành mạnh chính là chìa khoá của chiều cao lý tưởng.

Nghiên cứu mới cho biết ăn trứng mỗi ngày có thể gây ra bệnh tiểu đường

Cho con - 3:00 PM | 30/12/2021
Trứng là thực phẩm rẻ tiền, giàu protein và được cho là tốt cho sức khỏe. Nhưng nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh cho thấy mối liên hệ giữa việc tiêu thụ trứng hàng ngày và tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Vậy bạn nên hay không nên ăn trứng thường xuyên, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.