Hợp tác quảng cáo

3 loại thức uống giúp cân bằng cholesterol trong cơ thể, người mắc mỡ máu cao chớ bỏ qua

Gia đình khỏe - 2:30 PM | 18/07/2023
Kiểm soát tốt lượng cholesterol trong cơ thể là một trong những cách tốt nhất để giảm tình trạng bệnh mỡ máu cao. Người bệnh có thể thực hiện điều này nhờ vào việc tuân thủ lối sống lành mạnh, dinh dưỡng cân bằng. Và để tăng cao tính hiệu quả, người bệnh có thể kết hợp với 3 loại thức uống sau đây..

Nguy cơ chết người khi dùng trà xanh không đúng cách

Khỏe + - 3:00 PM | 14/05/2023
Trà xanh là thức uống phổ biến trên toàn thế giới và được biết là có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong trà xanh có chứa những hợp chất vô cùng tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn sử dụng trà xanh không đúng cách sẽ có hại không nhỏ đến cơ thể.

10 lý do trà xanh là thức uống lành mạnh nhất trên thế giới

Dinh dưỡng - 7:00 PM | 04/08/2021
Trà xanh là thức uống lành mạnh nhất trên hành tinh. Nó chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng có tác dụng mạnh mẽ đối với cơ thể. Điều này bao gồm cải thiện chức năng não, giảm chất béo, giảm nguy cơ ung thư và nhiều lợi ích đáng kinh ngạc khác.

Có nên uống trà xanh khi bụng đói?

Khỏe + - 11:00 AM | 07/02/2021
Một số người thích uống trà xanh đến mức họ muốn bắt đầu ngày mới bằng một tách trà nóng ngay khi thức dậy. Mặc dù uống trà xanh có nhiều lợi ích như vậy, nhưng uống khi bụng đói là điều mà mọi người nên tránh.

Những sự thật thú vị về bột trà xanh matcha

Khỏe + - 2:00 PM | 29/01/2021
Matcha hay còn gọi là bột trà xanh là loại trà thời thượng đang trở thành xu hướng chủ đạo và chiếm được cảm tình của những người yêu thích cà phê. Nếu bạn tò mò về matcha, dưới đây là những thông tin hữu ích về nó, cùng với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà nó mang lại.

6 mẹo vặt giúp bạn tận dụng tối đa các chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Dinh dưỡng - 2:00 PM | 20/01/2021
Những công việc bận rộn hàng ngày có thể khiến bạn không có thời gian để nấu nướng và việc ăn uống lành mạnh đủ dinh dưỡng trở thành một điều “xa xỉ”. Tuy nhiên, nếu áp dụng 6 mẹo nhỏ “nhưng có võ” dưới đây, bạn có thể tận dụng được tối đa các chất dinh dưỡng trong thực phẩm bạn ăn hàng ngày, mà không phải tốn nhiều kỳ công chế biến.