Hợp tác quảng cáo

Mùa đông, bệnh nhân tiểu đường nên ăn trái cây gì?

Dinh dưỡng - 8:00 PM | 23/11/2022
Có rất nhiều loại trái cây theo mùa vào mùa đông, chẳng hạn như kiwi, bưởi và trái cây họ cam quýt. Một số loại trái cây có chứa nhiều đường fructose dễ tiêu hóa và hấp thụ dẫn đến tăng đường huyết sau bữa ăn. Nhưng có một số loại trái cây mà bệnh nhân tiểu đường có thể ăn, đặc biệt là trái cây ít đường.

Chất xơ không phải thần dược giảm táo bón, ăn chất xơ không đúng cách càng táo bón nặng thêm

Dinh dưỡng - 2:00 PM | 19/10/2022
Khi nhắc đến chất xơ, mọi người thường nghĩ đến rất nhiều loại rau và trái cây. Thật vậy, hầu hết chất xơ trong chế độ ăn uống đều đến từ những thực phẩm này. Cũng giống như đường và tinh bột, chất xơ trong thực phẩm cũng là một loại carbohydrate, nhưng nó tương đối khó tiêu.

Những loại trái cây có thể làm tan các cục máu đông chết người một cách tự nhiên

Thuốc và sức khỏe - 8:00 PM | 14/10/2022
Không giải quyết các triệu chứng đông máu khi chúng xuất hiện có thể gây ra những tác động nguy hiểm. Ngoài việc phải duy trì một chế độ sinh hoạt và làm việc điều độ, tận dụng các thực phẩm trong mỗi bữa ăn cũng có thể giúp làm loãng máu một cách tự nhiên, giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông trong cơ thể.

4 loại trái cây khắc tinh của bệnh tiểu đường, được mệnh danh là thực phẩm vàng kiểm soát đường máu

Khỏe + - 10:00 AM | 08/10/2022
Hầu hết chúng ta đều đã biết về bệnh tiểu đường, nhưng có nhiều người không biết rằng có hai dạng bệnh tiểu đường. Một là bệnh tiểu đường type 1, đây là loại bệnh tiểu đường có tính di truyền và cũng là một loại bệnh tiểu đường ở nhiều trẻ em.

Lý do tại sao bạn nên cân nhắc bắt đầu ngày mới bằng một quả táo chứ không phải cà phê

Dinh dưỡng - 9:00 AM | 12/09/2022
Đối với rất nhiều người, buổi sáng chỉ bắt đầu cho đến khi họ uống tách cà phê đầu tiên. Khi bạn cảm thấy buồn ngủ và uể oải, một ngụm caffein sẽ giúp đánh thức cơ thể bằng cách tăng nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, nhiệt độ cơ thể và hoạt động của não.

5 sai lầm cần tránh khi ăn trái cây, nếu không muốn “biến lợi thành hại” cho sức khỏe

Gia đình khỏe - 12:30 PM | 08/09/2022
Trái cây được xem là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cực kỳ dồi dào cho cơ thể. Lợi ích là thế, nhưng chúng ta vẫn không nên ăn tuỳ tiện. Bên cạnh đó, hãy nhớ tránh ngay 5 sai lầm này mỗi khi ăn trái cây, nếu không muốn “biến lợi thành hại” cho sức khỏe.

Loại trái cây màu này đỏ giúp giảm lượng cholesterol 'xấu', nghiên cứu mới

Thuốc và sức khỏe - 7:00 PM | 06/09/2022
Ăn nhiều trái cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trái cây không chỉ chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết mà còn chứa ít calo - khiến nó trở thành một món ăn nhẹ lý tưởng. Và có một loại trái cây đặc biệt có thể có tác động tích cực hơn đến cơ thể của bạn, đó là dâu tây.

5 sự thật về dưa hấu bạn nên biết

Dinh dưỡng - 9:00 AM | 24/08/2022
Dưa hấu là một loại trái cây được nhiều người yêu thích và ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ăn dưa hấu cũng sẽ mang lại một số vấn đề nhỏ, chẳng hạn như tăng cân, chẳng hạn như lượng đường trong máu cao.

3 loại trái cây tưởng chừng không ngọt nhưng đường huyết lại tăng nhanh, ăn càng ít càng tốt

Dinh dưỡng - 8:00 PM | 19/08/2022
Đối với người bệnh tiểu đường, ăn gì có thể khiến bạn đau đầu. Trong cuộc sống có rất nhiều loại thực phẩm nhưng nhiều người bị tiểu đường lại không biết thực phẩm này có phù hợp với mình không và có khiến lượng đường trong máu tăng vọt nhanh chóng sau khi ăn.

Đừng ăn quá nhiều các loại trái cây này, nếu không muốn công giảm cân “ngã về không”

Gia đình khỏe - 2:30 PM | 18/08/2022
Nhiều người cho rằng, cắt giảm tinh bột và tập trung ăn nhiều chất xơ, đặc biệt là trái cây là cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả. Điều này không hoàn toàn đúng, vì sẽ có những loại trái cây không chỉ giúp bản giảm cân, ngược lại còn sẽ khiến bạn tăng cân nhanh hơn.