Hợp tác quảng cáo

2 khung giờ tốt nhất để đi đại tiện giúp thải sạch độc tố, nâng cao sức khoẻ đường ruột

Gia đình khỏe - 9:00 AM | 28/06/2022
Đại tiện được xem là hoạt động cuối cùng của quá trình tiêu hoá, giúp đẩy hết chất thải, độc tố ra khỏi cơ thể. Việc đi đại tiện cần được thực hiện mỗi ngày, đặc biệt, đi đúng 2 khung giờ vàng này sẽ giúp tăng cường sức khoẻ đường ruột, nâng cao tuổi thọ.

5 thói quen trường thọ của nam giới, uống nước và nghỉ trưa cũng nằm trong danh sách

Khỏe + - 10:32 AM | 22/06/2022
Chúng ta thường nói đàn ông là trụ cột của gia đình. Trên thực tế, so với phụ nữ, hầu hết mọi người đều cho rằng nam giới có thể lực tốt, sức bền dẻo dai, có khả năng sống lâu trăm tuổi dù không cần chăm sóc kỹ. Trên thực tế, ý kiến ​​trên hoàn toàn không chính xác. Nam giới có tuổi thọ trung bình ngắn hơn phụ nữ.

Nghiên cứu mới: Dùng điện thoại di động trước khi đi ngủ gây hại cho mắt và giảm tuổi thọ

Khỏe + - 7:00 PM | 16/06/2022
Gần đây, một nghiên cứu có tiêu đề "Nghiên cứu phát hiện ra rằng xem điện thoại di động trước khi đi ngủ sẽ làm tổn thương mắt và rút ngắn tuổi thọ của con người". Nhiều người đã vội vàng chế giễu kết quả của nghiên cứu này vì họ không thấy sự thay đổi bất thường nào từ thói quen này.

7 thói quen đoản mệnh khi thức dậy buổi sáng cần tránh

Khỏe + - 11:49 PM | 15/06/2022
Tuổi thọ của con người tuy không cố định nhưng vẫn có nhiều yếu tố ảnh hưởng như vóc dáng, thói quen sinh hoạt, điều kiện sống và di truyền. Số liệu cho thấy tuổi thọ trung bình của nam giới ngắn hơn nữ giới từ 5-10 năm.

Muốn trường thọ, hãy học hỏi chế độ 4 làm 3 tránh trong ăn uống của người Nhật

Gia đình khỏe - 10:30 AM | 15/06/2022
Tuổi thọ trung bình của người Nhật đang đứng ở vị trí cao thứ 2 trên thế giới giới, nhờ vào lối sống lành mạnh và thường chú trọng đến việc ăn uống. Đặc biệt, chế độ 4 làm 3 tránh trong dinh dưỡng sau được xem là bí quyết giúp họ giữ gìn sức khoẻ, tăng cao tuổi thọ.

Người già có thể sống lâu hơn nhờ tập thể dục nhưng 3 phương pháp tập này không được khuyến khích

Khỏe + - 9:00 AM | 06/06/2022
Có nhiều người cho rằng khi về già, tập thể dục làm mòn cơ xương và dễ bị chấn thương. Một bộ phận người cao tuổi khác cho rằng tập thể dục sẽ giúp sống lâu và khỏe mạnh. Vậy người già có nên tập thể dục không? Tập thể dục có thực sự giúp tăng tuổi thọ?

Chỉ với 4 bí quyết đơn giản, nỗi lo lão hoá của phái nữ sẽ được giải quyết nhanh chóng

Gia đình khỏe - 1:30 PM | 31/05/2022
Nhiều chị em vì lo sợ tình trạng lão hoá mà chẳng tiếc tiền và thời gian chạy theo những phương pháp giúp duy trì nhan sắc đắt đỏ. Nhưng, ít ai biết rằng, chỉ bằng 4 bí quyết đơn giản sau, không chỉ giúp phái đẹp kéo dài nhan sắc mà còn tăng cường tuổi thọ hiệu quả.

Nếu muốn sống thọ, hãy ngồi ăn trên sàn nhà

Khỏe + - 7:00 PM | 11/05/2022
Các vùng xanh (Blue Zone) đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày và vì lý do chính đáng. Đây là những khu vực trên thế giới được cho là có mật độ người sống lâu nhiều nhất, có nghĩa là nhiều cư dân của họ sống từ 100 tuổi trở lên.

Mỗi ngày chỉ ăn 1 bữa giúp bạn sống lâu hơn

Gia đình khỏe - 2:06 PM | 10/05/2022
Người ta thường nói: “Ăn uống là một may mắn của con người”. Tuy nhiên, Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) đã công bố một bài báo trên tạp chí Cell, tạp chí hàng đầu về sinh học toàn cầu: Ăn quá nhiều sẽ chỉ khiến bạn đi bộ nhanh hơn mà thôi.

Nhật công bố 6 thói quen kéo dài tuổi thọ, tập thể dục đứng cuối, nhiều người bỏ qua số 1

Gia đình khỏe - 2:00 PM | 09/05/2022
“Trường sinh” là mục tiêu mà mọi người theo đuổi, đồng thời cũng là đề tài muôn thuở mà ai cũng phải bàn tán. Với sự tiến bộ dần dần của xã hội, họ ngày càng theo đuổi cuộc sống chất lượng cao, và tuổi thọ cũng là mối quan tâm chung của mọi người.