Hợp tác quảng cáo

5 lý do nên ăn quả mơ hàng ngày vào mùa hè

Dinh dưỡng - 5:00 PM | 12/05/2022
Quả mơ có kích thước rất nhỏ, nhưng chúng có hương vị và dinh dưỡng cao. Loại trái cây màu vàng cam giàu vitamin và khoáng chất này có hương vị thay đổi từ ngọt đến chua ngọt tùy thuộc vào giống.

Ăn sầu riêng trước khi lái xe có thể khiến bạn bị phạt nồng độ cồn, và đây là những người tuyệt đối nên tránh

Khỏe + - 4:00 PM | 10/05/2022
Sầu riêng được mệnh danh là “Vua của các loại trái cây”, có giá trị dinh dưỡng cao và kích thích ăn uống mạnh mẽ. Sầu riêng cực kỳ bổ dưỡng, nó chứa protein, carbohydrate, vitamin, chất xơ, chất béo, axit folic, các axit amin và khoáng chất, có tác dụng bồi bổ cơ thể.

6 lợi ích của việc ăn trứng vào bữa sáng

Dinh dưỡng - 9:00 AM | 25/04/2022
Trong lĩnh vực dinh dưỡng, trứng luôn được coi là thực phẩm dinh dưỡng đầy đủ nhất, một loại siêu thực phẩm. Bên cạnh một lượng nhỏ vitamin C, trứng rất giàu các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể cần.

Tuân thủ chế độ dinh dưỡng sau giúp chị em cải thiện tình trạng khô âm đạo

Dinh dưỡng - 1:00 PM | 19/04/2022
Khô âm đạo ở phái nữ được xem là bệnh lý phụ khoa phổ biến, gây ra nhiều cản trở trong lối sống và sinh hoạt, đặc biệt là chuyện chăn gối. Vì vậy, nhằm cải thiện hiệu quả tình trạng “khô hạn” này, các chuyên gia khuyên chị em nên tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng sau đây.

Vitamin hay chất bổ sung không có tác dụng ngăn ngừa tử vong do COVID-19

Khỏe + - 4:00 PM | 27/02/2022
Đại dịch COVID-19 xảy ra hơn hai năm qua là nỗi lo lắng lớn nhất mà tất cả chúng ta đã và sẽ tiếp tục phải đối mặt. Mặc dù đã có vaccine ngừa Covid, nhưng sự xuất hiện liên tiếp của các biến thể mới cùng sự suy yếu của vaccine theo thời gian đã khiến cho nhiều người lo lắng.

4 bộ phận chứa chất độc của cá, dù thích mấy bạn cũng không nên ăn

Dinh dưỡng - 10:00 AM | 25/02/2022
Cá được xem là một loại thực phẩm tuyệt vời bậc nhất. Bởi, nó cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: protein, vitamin D, omega-3 – chất béo, giúp cải thiện chức năng não và giảm nguy cơ mắc các loại bệnh. Tuy nhiên, việc ăn cá sẽ không hề tốt chút nào nếu bạn ăn phải các bộ phận chứa chất độc của cá dưới đây. 

Đừng bao giờ tiếc những bộ phận này khi ăn tôm dù có ngon đến mấy

Dinh dưỡng - 7:00 PM | 16/02/2022
Tôm là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và cũng rất ngon được nhiều người ưa thích. Chỉ 100g tôm có chứa khoảng 17-20g protein cùng các loại vitamin và khoáng chất như vitamin B12, omega-3, canxi, selen giúp cung cấp năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương khớp và sức khỏe tim mạch.

3 loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật nên ăn hàng tuần được khoa học chứng minh là tốt cho sức khỏe

Dinh dưỡng - 5:00 PM | 11/01/2022
Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chúng bao gồm các loại chất xơ, vitamin, khoáng chất khác nhau và một loạt chất dinh dưỡng thực vật mà cây trồng tạo ra để giúp chúng phát triển hoặc bảo vệ chúng khỏi mầm bệnh và sâu bệnh.

Giúp con cao hơn với 5 thực phẩm quen thuộc này

Khỏe + - 6:00 PM | 20/12/2021
Trong giai đoạn phát triển, việc nhận được các chất dinh dưỡng thích hợp như protein, canxi, chất béo lành mạnh, sắt, vitamin D, magiê và phốt pho có thể là chìa khóa cho sự phát triển và chắc khỏe của xương theo năm tháng, từ đó góp phần tăng chiều cao. Dưới đây là những thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng này mà bạn nên bổ sung hàng ngày để giúp con cao lớn hơn.

4 loại thực phẩm hàng đầu làm chậm quá trình lão hóa sau 50 tuổi

Dinh dưỡng - 2:00 PM | 24/11/2021
Có một số loại thực phẩm là những nguồn giàu protein, vitamin thiết yếu, canxi, chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa và có lượng calo thấp giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa và khỏe mạnh suốt cuộc đời khi ăn thường xuyên. Hãy cùng Sức khỏe Gia đình tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Các biện pháp bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời liệu có làm suy yếu xương không?

Làm đẹp - 4:01 PM | 20/11/2021
Hầu hết mọi người đều biết rằng vitamin D có nguồn gốc từ ánh nắng mặt trời rất tốt cho sức khỏe của xương. Vì vậy, nhiều người thường lo ngại rằng, việc sử dụng các biện pháp bảo vệ tránh ánh nắng mặt trời để giảm nguy cơ ung thư da có thể làm suy yếu xương.